Mặc dù không còn sử dụng động cơ 2 kỳ truyền thống trong nhưng những người đam mê Vespa cổ vẫn có thể cầm lái những chiếc xe của mình chạy bằng động cơ điện.
Mới đây, Triumph Motorcycles công bố kế hoạch sản xuất xe máy điện kéo dài hai năm với sự kết hợp giữa chuyên gia trong ngành, Giáo sư các trường Đại học và nhóm hỗ trợ công nghệ Innovate UK của Vương quốc Anh. Dự án này có tên Triumph TE-1 và hứa hẹn sẽ thay đổi ngành mô tô.
Kymco Agility Carry 125 được thương hiệu Đài Loan thiết kế dành riêng cho công việc giao hàng trong thành phố với nhiều trang bị tiện ích có sẵn.
KTM Duke 200 thay đổi toàn bộ về kiểu dáng và hệ thống khung sườn trong khi động cơ không có gì quá đặc biệt.
Để kỷ niệm 60 năm ngày tham dự giải đua MotoGP đội đua Yamaha Factory Racing Team đã giới thiệu chiếc YZR-M1 phiên bản đặc biệt.
Mẫu naked bike cỡ nhỏ của Suzuki có thiết kế cũng bắt mắt hơn người anh GSX-S150 nhưng thua thiệt về sức mạnh động cơ.
Mẫu xe tay ga tầm trung của nhà BMW được cải thiện cả về mặt động cơ, trang bị điện tử lẫn cả hệ thống phanh cùng với đó cả hai còn được cung cấp thêm 3 màu tùy chọn.
Honda Forza 250 vẫn giữ nguyên thiết kế bên ngoài nhưng dung tích động cơ đã giảm 50cc so với thế hệ trước.