Chiếc Supra thế hệ hiện tại chỉ mới xuất hiện được khoảng 2 năm rưỡi trở lại đây. Và nay, thêm một phiên bản mới của chiếc xe đã xuất hiện khi Toyota kỷ niệm 35 năm kể từ khi Supra trở thành một dòng xe thể thao độc lập đầu tiên. Thế hệ Supra đầu tiên vốn là một phiên bản thuộc dòng Celica, được sản xuất từ năm 1978 đến năm 1986.
Mặc dù không có bất kỳ nâng cấp cơ khí nào, Supra phiên bản giới hạn 35th Anniversary vẫn nhận được một loạt các tinh chỉnh về ngoại thất. Mẫu xe sẽ sử dụng động cơ bốn xi-lanh với cấu hình SZ-R và bản RZ có máy 6 xi-lanh thẳng hàng mạnh mẽ hơn – cả hai đều dùng chung bộ la-zăng hợp kim rèn 19 inch được hoàn thiện bằng màu đen mờ. Bên trong, tất cả các xe đều có điểm nhấn bằng carbon trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách.
Có giá khởi điểm từ 6.535.000 yên (khoảng 1,35 tỷ VNĐ), phiên bản đặc biệt dựa trên SZ-R 4 xi-lanh tự hào có kẹp phanh màu đỏ và sơn đen mờ trên nắp gương bên. Hãng cung cấp 5 tùy chọn màu ngoại thất khác nhau, bao gồm cả màu vàng Lightning, trong khi nội thất được trang bị ghế bọc da Alcantara và bàn đạp thể thao.
Biến thể RZ mạnh mẽ hơn với 6 xi-lanh có giá từ 7.835.000 yên (1,63 tỷ VNĐ) và đi kèm với động cơ lớn hơn, đồng thời bổ sung thêm ghế bọc da và sạc không dây. Phiên bản này là sự kết hợp lớp hoàn thiện bên ngoài màu xám Matte Storm Grey với ghế hoàn toàn màu đỏ để tạo khoảng cách xa hơn với mức độ trang trí thấp hơn.
Toyota sẽ chỉ sản xuất 35 chiếc cho mỗi phiên bản và dự đoán phiên bản đặc biệt sẽ có nhu cầu cao vì nhà sản xuất ô tô cho biết họ sẽ tổ chức một cuộc xổ số vào ngày 7 tháng 9 để chọn một những chiếc Supra đặc biệt cho những người mua may mắn nhất.
Phiên bản kỷ niệm lần thứ 35 tiếp nối A91-CF của Bắc Mỹ và Phiên bản Đường đua Jarama của Châu Âu, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Supra tại Nhật được cải tiến đặc biệt. Trở lại vào tháng 4/2020, hãng xe Nhật Bản đã cho ra phiên bản Supra RZ Horizon Blue Edition với công suất mạnh mẽ, hệ thống treo được điều chỉnh lại và cải thiện độ cứng của thân xe.