Motorsport»Tin tức»Xe máy»Triumph kỷ niệm một triệu chiếc xe rời khỏi nhà máy Hinckley

Triumph kỷ niệm một triệu chiếc xe rời khỏi nhà máy Hinckley

08:00 - 04/12/2021

Trong năm 2021 Triumph không chỉ kỷ niệm 120 năm thành lập mà thương hiệu xe Anh Quốc còn đánh dấu cột mốc chiếc xe thứ 1 triệu rời khỏi nhà máy.

Vào ngày 1/12/2021, Trụ sở chính của Triumph tại Hinckley đã tổ chức sự kiện đáng nhớ để kỷ niệm chiếc mô tô Triumph thứ một triệu lăn bánh khỏi nhà máy sản xuất. Đồng thời trong năm nay, thương hiệu xe mang tính biểu tượng của Anh Quốc cũng kỷ niệm 120 năm thành lập và đây cũng là dịp để họ ăn mừng kỷ niệm đáng nhớ.

Chiếc xe thứ 1 triệu là Tiger 900 Rally Pro sở hữu màu sơn đặc biệt được làm riêng để đánh dấu cột mốc quan trọng này. Phiên bản kỷ niệm sơn màu bạc đi kèm bộ tem “One Million” đã được ra mắt trước sự chứng kiến của Giám đốc điều hành Triumph Nick Bloor cùng toàn bộ đội ngũ nhân viên Triumph có trụ sở tại Anh.

Phiên bản Tiger 900 Rally Sport đặc biệt này sẽ được trưng bày tại triển lãm Motorcycle Live 2021 diễn ra tại Birmingham. Sau khi sự kiện kết thúc, chiếc xe sẽ quay trở lại trụ sở chính của Triumph để góp mặt trong buổi trưng bày các mẫu xe kỷ niệm 120 năm Triumph Factory Visitor Experience.

Giám đốc điều hành Triumph, ông Nick Bloor tuyên bố: “Tất cả mọi thành viên tại Triumph đều vô cùng tự hào vì đã góp một phần công sức để có được cột mốc quan trọng trong lịch sử hiện tại của thương hiệu xe mang tính biểu tượng. Trong hơn 31 năm kể từ khi Triumph tái xuất với dòng xe mới do chính người Anh thiết kế tại Cologne năm 1990, chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời này với người hâm mộ trên toàn Thế giới.”

“Từ việc trở lại giải đua nguy hiểm nhất hành tinh TT, tham gia vào đấu trường MotoGP với mối quan hệ hợp tác về động cơ ở giải Moto2 cho tới việc gây quỹ hỗ trợ cho chương trình diễu hành Distinguished Gentleman’s Ride đều là những thành công của Triumph bắt nguồn từ đam mê. Mặc dù năm vừa qua là một năm đầy thử thách đối với chúng tôi nhưng niềm đam mê và cam kết với khách hàng đã thúc thẩy Triumph vươn lên bao gồm việc gia phân khúc entry-level với hai chiếc Trident 660 và Tiger Sport 660.”

“Hơn thế nữa, chúng tôi cam kết đưa thương hiệu lên một tầm cao lớn hơn khi chuẩn bị ra mắt Tiger 1200 hoàn toàn mới, mẫu xe MX và Enduro cùng với đó là mối quan hệ hợp tác chiến lược với Bajaj để sản xuất các mẫu xe có dung tích nhỏ hơn” Bloor kết luận.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link