Motorsport»Tin tức»Ô tô»2022 Kia Sportage chính thức trình làng những hình ảnh “bằng xương bằng thịt” đầu tiên

2022 Kia Sportage chính thức trình làng những hình ảnh “bằng xương bằng thịt” đầu tiên

08:00 - 23/07/2021

Thiết kế mới của Kia Sportage 2022 được định hướng nhiều hơn đến phong cách hiện đại thể thao, nhưng không kém phần hoang dã

Dù rằng thế hệ thứ năm của Kia Sportage đã chính thức được ra mắt và chào bán tại thị trường quê nhà, nhưng với số đông khách hàng trên toàn thế giới, thì mẫu CUV hạng C này của thương hiệu Hàn Quốc dường như vẫn là một ẩn số khá lớn. Để không phụ lòng những người quan tâm, đồng thời hướng đến cung cấp thêm những hình ảnh độc đáo về đứa con cưng, Kia mới đây đã mang đến cho khách hàng toàn cầu một bộ ảnh hoàn toàn mới với những chi tiết được chụp khá kỹ càng và rõ nét về chiếc Sportage thể thao, khỏe khoắn của mình.

Xuất hiện trong bộ ảnh là chiếc Sportage với lớp sơn ngoại thất xanh ô-liu khá nổi bật, là phiên bản cao cấp nhất của chiếc CUV dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường toàn cầu trong tương lai. Xe sở hữu tất cả các chi tiết cao cấp nhất, bao gồm bộ mâm xe kích thước lớn 19inch được tạo kiểu hình bông hoa có thiết kế hai tông màu tương phản, cùng với cụm đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED khá nổi bật và bắt mắt. So với phiên bản tại Hàn Quốc, dường như phiên bản toàn cầu của Sportage sẽ có kích thước lớn hơn, lên đến 4.660 mm cùng chiều dài cơ sở kéo dài ở mức 2.755 mm.

Trong khi đó, nội thất của Sportage cũng được tiết lộ với những chi tiết không có quá nhiều thay đổi, tập trung chủ yếu ở những trang bị cho xe. Với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc Sportage sẽ chỉ được cung cấp một màn hình nhỏ đơn sắc hiển thị những chi tiết cần thiết. Trong khi đó, những phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại, với phiên bản cao cấp nhất sẽ được cung cấp hệ thống màn hình kép 12,3 inch. Hệ thống điều hòa cũng là một trong những thay đổi đáng chú ý với việc cung cấp thêm bảng điều khiển AC thông thường, thay vì tính năng điều hoà độc lập. Tính năng cài đặt khí hậu độc lập hai vùng dường như cũng sẽ bị loại bỏ trên bản thấp.

Các thông tin chi tiết hơn về phiên bản toàn cầu của Kia Sportage nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tiết lộ trong thời gian tới, khi hãng xe Hàn đã lên kế hoạch cung cấp những chiếc xe đầu tiên ra nước ngoài ngay trong cuối năm 2021 này.

 

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link