Motorsport»Tin tức»Ô tô»2022 Porsche 911 GTS ra mắt, tăng thêm sức mạnh so với Carrera S

2022 Porsche 911 GTS ra mắt, tăng thêm sức mạnh so với Carrera S

13:00 - 25/06/2021

Phiên bản GTS của dòng sản phẩm 911 sẽ được định vị nằm giữa Carrera S và Turbo với sức mạnh được nâng cấp hơn đáng kể.

911 GTS dự kiến sẽ được Porsche bán ra chính thức vào đầu năm sau, giúp làm dày thêm các phiên bản được sản xuất dành cho dòng sản phẩm nổi bật nhất đã tạo dựng nên tên tuổi của hãng xe Đức. Tương tự như các phiên bản khác của 911, 911 GTS cũng sẽ được bán ra với 3 tuỳ chọn là coupe, mui trần và Targa.

Về thiết kế, 911 GTS sẽ nổi bật hơn so với các mẫu 911 khác nhờ vào các chi tiết được cung cấp bởi gói SportDesign với ngoại thất màu đen hoặc tối cho cánh lướt gió màu Satin Black, bánh xe hợp kim, lưới tản nhiệt đặc biệt cùng chữ GTS trên cửa và phía sau xe. Ngoài ra, các phiên bản của 911 GTS đều sẽ được trang bị đèn pha LED tiêu chuẩn với hệ thống điều chỉnh ánh sáng chủ động của Porsche và đèn hậu tối màu.

Hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh, giúp giảm chiều cao xe đi 10 mm tạo khả năng bám đường tốt hơn. Hệ thống phanh của GTS cũng được sử dụng loại hiệu suất cao vốn được dành riêng cho 911 Turbo. Trong khi đó, gói Lightweight với những trang bị như ghế xô bằng sợi carbon, thay thế ắc-quy và kính xe giúp xe có trọng lượng giảm đi 25kg.

Ở nội thất, xe cũng được cung cấp những chi tiết thể thao gồm vô-lăng GT Sport, ghế ngồi thể thao Sport Plus hỗ trợ điều chỉnh bốn hướng cùng với gói Sport Chrono và ứng dụng Porsche Track Precision là trang bị công nghệ tiêu chuẩn cho GTS. Khoang cabin của xe cũng hiện lên sự mạnh mẽ khi kết hợp các chi tiết được sản xuất từ sợi carbon kết hợp với bọc vải nhung tối màu Race-Tex tạo sự tương phản cho ghế ngồi, vành tay lái, tay nắm cửa, bệ tỳ tay, cần số,…

Sức mạnh của GTS cũng là một điểm đáng chú ý với khối động cơ động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp kép của Porsche, sản sinh công suất 473 mã lực và mô-men xoắn 569Nm, cao hơn 30 mã lực so với Carrera S và 23 mã lực so với 911 GTS trước đó. Xe sẽ được cung cấp hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp PDK hoặc số tay bảy cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động tất cả các bánh cho phiên bản coupe và cabriolet.

911 GTS sẽ được bán ra với mức giá khởi điểm 136.700 USD (3,1 tỷ đồng) với những chiếc xe đầu tiên sẽ được bán ra tại Hoa Kỳ từ năm 2022.

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link