Motorsport»Tin tức»Ô tô»2022 Toyota Land Cruiser được ANCAP cho 5 sao, đạt điểm rất cao về độ an toàn.

2022 Toyota Land Cruiser được ANCAP cho 5 sao, đạt điểm rất cao về độ an toàn.

11:00 - 14/01/2022

Mẫu Toyota Land Cruiser mới đây đã được Chương Trình Đánh Giá Xe Mới Của ÚC (ANCAP) đánh giá năm sao sau khi thử nghiệm va chạm.

Mẫu Toyota Land Cruiser mới đây đã được Chương Trình Đánh Giá Xe Mới Của ÚC (ANCAP) đánh giá năm sao sau khi thử nghiệm va chạm, và có một video trình bày quá trình vượt qua tất cả các vòng đánh giá an toàn của tổ chức. Bản thân xe cũng đạt được 89% điểm về khả năng bảo vệ người lớn, 88 % cho khả năng bảo vệ trẻ em, cũng như 81% cho bảo vệ người đi bộ và đi xe đạp, và hệ thống an toàn tổng thể là 77%.

Tại Úc và New Zealand, mẫu Land Cruiser của Toyota được trang bị tiêu chuẩn với đầy đủ các loại túi khí, bao gồm cả loại ở bên hông giúp bảo vệ đầu và ngực. Bộ an toàn còn bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn và điều khiển hành trình thích ứng.

Do Lexus LX có rất nhiều điểm chung với Land Cruiser, cho nên sẽ có khả năng kết quả thử nghiệm va chạm của mẫu xe sang nhà Lexus sẽ tương tự như phiên bản Toyota của nó. Và vì Lexus LX là xe sang, cho nên có thể sẽ có công nghệ an toàn tốt hơn của Toyota.

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link