Quá trình sản xuất của Aston Martin Valkyrie không thực sự suôn sẻ bởi trong quá trình phát triển mẫu xe này các kỹ sư của hãng đã gặp phải rất nhiều trở ngại. Mẫu xe này lần đầu được công bố vào năm 2016 với tên gọi AM-RB 001. Sau đó một năm chiếc hypercar hybrid được đặt tên là Valkyrie nhưng vẫn chưa thể giao xe tới khách hàng. Mặc dù vậy, gần đây Aston Martin vẫn công bố thêm 2 phiên bản Valkyrie mới. Phiên bản coupe là chiếc AMR Pro dành riêng cho trường đua trong khi Valkyrie Spider mới lại là một phiên bản mui trần.
Do mẫu xe Valkyrie Spider đã gỡ bỏ phần mái nên cơ chế mở cửa sẽ không còn kiểu mở cánh chim như chiếc coupe, mà thay vào đó chuyển thành dạng cắt kéo. Phần mui cứng phía trên cùng các cánh cửa polycarbonate có thể tháo rời và cất đi để duy trì hiệu suất khí động học như phiên bản mui cứng trong khi trọng lượng vẫn duy trì ở mức nhẹ nhất có thể.
Phiên bản mui trần vẫn sở hữu hệ thống truyền động của chiếc coupe với động cơ V12 6.5L được thiết kế bởi Cosworth có vòng tua lên tới 11.000rpm kết hợp với mô tơ điện do Rimac phát triển giúp chiếc hypercar có tổng công suất 1.140 mã lực. Khi tháo rời hai cánh cửa bằng polycarbonate Valkyrie Spider đạt tốc độ tối đa 330km/h và khi đóng mui xe trở lại sẽ lên tới 350km/h.
Các con số về gia tốc vẫn chưa được cung cấp, nhưng Aston Martin tuyên bố mẫu xe mui trần hàng đầu của họ vẫn sẽ được tối ưu tính khí động học đối với một chiếc hypercar hợp pháp trên đường phố. Aston Martin sẽ chỉ sản xuất giới hạn 85 chiếc Valkyrie Spider và dự kiến giao tới khách hàng bắt đầu vào nửa cuối năm sau.