Sau 11 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Zero Motorcycles đã cho ra mắt nhiều mẫu xe điện ấn tượng. Vừa qua vào ngày 13/7, hãng xe tới từ Mỹ đã trình làng chiếc supermoto FXE sở hữu thiết kế sắc nét và đầy mạnh mẽ. Còn thời điểm hiện tại, Zero thực hiện nâng cấp các mẫu xe sẵn có của mình, đặc biệt là về mặt công nghệ.
Đối với dòng sản phẩm năm, 2022, Zero S tiếp tục sử dụng động cơ điện Z-Force75-5 làm mát thụ động, cho ra công suất 46 mã lực và mô-men xoắn 105Nm, tốc độ tối đa đạt 158km/h. Động cơ điện được cung cấp năng lượng từ khối pin lithium 7,2kWh có phạm vi hoạt động 143km. Bên cạnh đó, Zero Motorcycles cũng cập nhật hai mẫu dual-sport DS và DSR.
Mẫu Zero DS 2022 sử dụng động cơ điện Z-Force 75-5, nhưng được thiết kế để sử dụng trên những con đường địa hình. Tương tự như Zero S, tốc độ tối đa của DS là 158km/h, tuy nhiên phạm vi hoạt động chỉ còn 132km. Trong năm 2022, xe có thêm màu Quicksand theo phong cách adventure với vẻ ngoài gồ ghề hơn.
Cuối cùng là Zero DSR tập trung vào hiệu suất nhiều hơn và chỉ có một màu đen bóng. Mẫu xe này được trang bị động cơ Z-Force 75-7 cho ra công suất 70 mã lực và mô-men xoắn cực đại 157Nm. Tốc độ tối đa có thể lên tới 164km/h. Ngoài ra, DSR 2022 cũng sử dụng gói pin có dung lượng cao hơn là 14,4kWh với phạm vi hoạt động là 163km trên địa hình hỗn hợp.
Zero S, DS và DSR 2022 đều được trang bị Hệ thống điều hành Cypher II độc quyền của công ty. Hệ điều hành mới không chỉ theo dõi các chỉ số quan trọng của xe như ABS, dung lượng pin và công suất. Mà còn mang tới nhiều tính năng khác như kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Không những vậy cả 3 mẫu xe đều được trang bị màn hình màu TFT kích thước 5inch, cập nhật về công nghệ đáng chú ý nhất trong dòng sản phẩm 2022.
Về giá thành, cả Zero S và DS đều có cùng giá bán là 11.195 USD (255 triệu đồng). Phiên bản cao cấp nhất DSR có giá cao hơn là 15.695 USD.