Mẫu Chiron mạnh mẽ tuyệt đẹp của Bugatti đã sắp đến ngày nghỉ hưu khi chỉ còn 40 suất đặt hàng nữa là Chiron hoàn thành quá trình sản xuất 500 chiếc. Nhà sản xuất ô tô cho biết nhu cầu đối với hypercar tăng mạnh trong quý 3 năm 2021, bao gồm cả việc tăng gấp đôi ở Trung Quốc so với cùng kỳ năm ngoái.
Chiron ban đầu ra mắt tại Geneva Motor Show 2016 như là sự thay thế cho Veyron. Lần giao hàng đầu tiên cho khách hàng diễn ra vào tháng 3 năm 2017. Tính đến tháng 5 năm 2018, Bugatti đã giao được 100 chiếc hypercar cho các khách hàng của mình. Theo đó, chiếc Chiron thứ 300 rời nhà máy vào tháng 3 năm 2021.
Các biến thể Chiron duy nhất vẫn có sẵn để đặt hàng là Pur Sport và Super Sport. Pur Sport tập trung vào khả năng vận hành linh hoạt bằng cách giảm trọng lượng đi 50kg và sử dụng các thiết lập hệ thống treo chắc chắn hơn. Super Sport củng cố sức mạnh bằng cách tăng thêm khoảng 99 mã lực cho tổng công suất lên tới 1578 mã lực so với mẫu xe thông thường.
Được biết, năm 2021 cũng là Bugatti xác nhận hợp nhất với nhà sản xuất siêu xe điện Rimac, cho thấy rằng tương lai của thương hiệu có thể sẽ đánh dấu sự kết thúc của việc chế tạo các loại xe chạy bằng động cơ đốt trong mà thay vào đó là các mẫu xe điện thân thiện với môi trường.
Một tin đồn cho thấy chiếc xe đầu tiên đến từ liên doanh Bugatti-Rimac có thể sẽ công chúng vào năm 2024. Nó được dự đoán là một chiếc xe có mức giá hơn 1 triệu USD và khách hàng của Bugatti sẽ được xem trước chiếc xe tại nhà máy trước khi nó được ra mắt. Tuy nhiên, tại thời điểm này, nhiều thông tin chi tiết về chiếc xe vẫn còn đang được giữ kín.
Đánh giá về sơ bộ về Rimac Nevera, siêu xe điện tự hào có công suất đáng kinh ngạc 1.914 mã lực và mô-men xoắn 2.360 Nm. Sức mạnh này cho phép chiếc xe đạt tốc độ 96 km/h chỉ trong 1,85 giây. Ngoài ra, Nevera còn sở hữu pin khủng 120 kWh có phạm vi WLTP là 550 km. Rimac công bố sẽ chỉ sản xuất 150 chiếc Nevera.