Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Giới thiệu MV mới, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi xuất hiện với “bóng hồng” kiều diễm Lý Nhã Kỳ và dàn siêu xe “chất như nước cất” trị giá cả chục tỷ đồng

Giới thiệu MV mới, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi xuất hiện với “bóng hồng” kiều diễm Lý Nhã Kỳ và dàn siêu xe “chất như nước cất” trị giá cả chục tỷ đồng

07:00 - 04/12/2021

Một trong những mẫu xe gây ấn tượng nhất trong MV của nam ca sĩ chính là chiếc McLaren 570S độ Vorsteiner 570-VX.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (còn được gọi Mr. Đàm) đã chính thức giới thiệu đến công chúng MV ca nhạc mới của mình, có tên gọi “Đừng gọi anh là anh trai”. Nội dung của MV chủ yếu xoay quanh việc các cô gái thích xài đồ hiệu nhưng lại không chịu công nhận bạn trai của mình, chỉ coi họ là anh trai khi gặp chốn đông người.

Đáng chú ý trong MV mới này, nam ca sĩ gây bất ngờ khi xuất hiện cùng những “bóng hồng” kiều diễm trong showbiz Việt như: Lý Nhã Kỳ; Nam Thư; Minh Tú, Lona… Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất trong MV lại phải kể đến dàn siêu xe “chất như nước cất” có giá thành lên tới hàng chục tỷ đồng gồm: Ferrari 488 GTB, Ferrari F8 Tributo và McLaren 570S.

Được biết, cả 3 chiếc siêu xe này đều thuộc sở hữu của một đại lý nhập khẩu xe tư nhân tại TP.HCM và được nam ca sĩ mượn về để phục vụ quá trình làm MV. Trong số này, ngoại trừ chiếc Mclaren 570S mới được chủ nhân đón về thì cả 2 chiếc còn lại vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Ngoài ra, mẫu xe này cũng gây ấn tượng khi là mẫu xe duy nhất trong số “3 anh em” được trang bị thêm gói độ Vorsteiner 570-VX độc nhất Việt Nam. ĐIều này giúp cho chiếc xe trở nên ấn tượng hơn với phần đầu được trang bị thêm cản trước hầm hố, cánh gió đuôi khổng lồ, nẹp sườn mới cùng bộ mâm Forgiato cá tính.

Trang bị sức mạnh cho 570S là khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép, cho công suất 562 mã lực cùng mô-men xoắn đạt 600Nm. Trang bị đi kèm với khối động cơ nói trên là hộp số tự động 7 cấp SSG và 3 chế độ lái bình thường, thể thao và chế độ đua. Xe có khả năng bứt tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328km/h.

Cũng được trang bị khối động cơ V8 tương tự McLaren 570S còn có hai mẫu xe cùng đến từ Ferrari. Trong đó, ấn tượng hơn cả là chiếc F8 Tributo với khối động cơ V8 tăng áp kép 3.9L, cho công suất tối đa lên đến 710 mã lực cùng mô-men xoắn 770Nm. Sức mạnh này giúp F8 Tributo có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 340km/h. Được biết trước khi về với đại lý tư nhân ở Sài Thành, mẫu siêu xe này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên không rõ vì lý do gì mà chỉ sau 1 tháng sử dụng, người này đã nhanh chóng “thanh lý” để xe về với chủ mới.

Ngoài F8 Tributo thì cái tên còn lại của Ferrari xuất hiện trong MV của Đàm Vĩnh Hưng là 488 GTB. Ngoại thất của xe được trang bị lớp áo màu trắng cùng những sọc đỏ bắt mắt. Kết hợp với đó là khối động cơ V8 tăng áp cùng có dung tích 3.9L như người đàn em, nhưng chỉ cho công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 760Nm. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h mất 3 giây, trong khi tốc độ tối đa xe có thể đạt được lên đến 330km/h.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link