Bimota đã mang đến triển lãm EICMA 2021 hai mẫu xe hoàn toàn mới là KB4 và KB4 RC. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Giám đốc điều hành thương hiệu xe mô tô thủ công Ý Pierluigi Marconi còn tuyên bố rằng họ sẽ có thêm một mẫu sport-touring đang trong quá trình phát triển dựa trên cơ sở của chiếc Tesi.
“Chúng tôi đang phát triển một mẫu xe mới dựa trên nền tảng khung sườn chiếc Tesi và chúng ta sẽ sớm được thấy mẫu xe này vào năm sau hoặc năm sau nữa”, Marconi chia sẻ: “Từ trước đến nay những Tesi đều thuộc phân khúc xe sportbike. Chúng tôi muốn mang tên Tesi lên cả… những chiếc adventure, touring và các mẫu xe gần giống như vậy”.
Khối động cơ supercharged của Kawasaki Ninja H2 và hệ thống thống lái gián tiếp hub steering của Tesi sẽ kết hợp để áp dụng lên biến thể mới của Tesi. Một phát ngôn viên của Bimota đã xác nhận rằng các mẫu xe của hãng sắp tới sẽ sở hữu khối động cơ tăng áp, dung tích 998cc, đạt tiêu chuẩn Euro5 của chiếc Ninja H2 SX SE 2022 cho công suất 197 mã lực. Tuy nhiên không vẫn chưa có thông tin xác nhận mẫu xe mới của Bimota có được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với sự hỗ trợ của radar như trên chiếc sport-tourer mới nhất của Kawasaki hay không.
Bên cạnh những tham vọng, Bimota còn có sự hậu thuẫn tới từ hãng xe Nhật Bản. Tại EICMA 2021, ông Hiroshi Ito– Chủ tịch của Kawasaki Motors cũng tỏ ra hài lòng với KB4 và KB4 RC và sẽ tiếp tục ủng các mẫu xe của Bimota trong tương lai. Ito cho biết: “Kawasaki Motors sẽ tiếp tục cung cấp động cơ và các thành phần quan trọng khác và thông qua mạng lưới toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ bằng mọi cách có thể để mở rộng thương hiệu mô tô cao cấp lừng danh của Ý này”.