Bentley được cho là đang thông qua bộ phận cá nhân hoá Mulliner để chế tạo mẫu xe “hàng thửa” thứ hai sau Bacalar. Mẫu xe hai cửa kế tiếp này sẽ có số lượng lên đến 25 sản phẩm, thay vì 12 như Bacalar. Ngoài ra Bentley sẽ tăng thêm sự khác biệt giữa cả hai bằng cách sử dụng vòm mui cố định và các dấu hiệu kiểu dáng từ mẫu 2019 EXP 100 GT.
Thiết kế của mẫu coupe mới sẽ sử dụng các dấu hiệu mà sau này được áp dụng cho các xe hoàn toàn chạy điện của Crewe, và nó sẽ là cánh cửa đến với những chiếc Bentley không có động cơ đốt trong tương lai. Và phần mặt trước sẽ sử dụng chủ đề mang tính góc cạnh hơn, cũng như lưới tản nhiệt mới của công ty nằm ở giữa các đèn pha LED mỏng.
Chịu trách nhiệm cho thiết kế ngoại thất của xe là Andreas Mindt, người cũng đã từng chắp bút cho mẫu Hunaudieres vào những năm 99. Vòm bánh xe cơ bắp, cùng với đèn hậu kiểu dáng đẹp và các chi tiết khác sẽ xuất hiện trong mẫu coupe và làm nó khác biệt với mẫu Continental GT.
Động cơ của xe vốn là cỗ máy W12 dung tích 6.0l tăng áp kép có trong mẫu Continental GT Speed, có công suất là 650 mã lực và 900Nm mô men xoắn, và khiến cho xe đạt vận tốc 100km/h trong 3.6 giây, và vận tốc tối đa là 335km/h. Mẫu coupe Mulliner sẽ có công suất và hiệu suất tương tự như vậy.
Xe được dựa trên mẫu Continental GT Speed, với phanh trước bằng gốm carbon có kích thước là 440mm, hệ thống treo cứng hơn, và khung xe được tinh chỉnh. Nó có thể sẽ là mẫu xe đánh dấu kết thúc cho kỷ nguyên của động cơ W12. Một động cơ 12 xi lanh mới sẽ xuất hiện ngay sau khi mẫu Mulliner tiếp theo ra mắt.
Về mặt giá cả, phiên bản cơ bản sẽ có giá từ 1.5 triệu bảng (khoảng 46,3 tỷ đồng) lên đến 2 triệu bảng Anh (khoảng 61,7 tỷ đồng). Chưa kể một lượng lớn các tuỳ chọn sẽ được Bentley cung cấp khi đặt hàng, qua đó biến nó thành mẫu xe đắt nhất trong lich sử của Bentley.