Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Đại gia Hoàng Kim Khánh chúc mừng năm mới cùng siêu phẩm Koenigsegg Regera trong lần đầu tiên lộ diện

Đại gia Hoàng Kim Khánh chúc mừng năm mới cùng siêu phẩm Koenigsegg Regera trong lần đầu tiên lộ diện

07:33 - 05/02/2022

Đây là lần đầu tiên siêu xe đến từ Thuỵ Điển Koenigsegg Regera được công khai lộ diện cùng chủ nhân kể từ khi về nước cho đến nay.

Đúng thời khắc giao thừa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã làm tất cả giới mê xe bất ngờ với bài đăng đặc biệt. Theo đó, vị đại gia ngành thẩm mỹ đã chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng năm mới, đi cùng với đó là sự xuất hiện của siêu phẩm Koenigsegg Regera. Đây là lần đầu tiên siêu xe đến từ Thuỵ Điển được công khai lộ diện cùng chủ nhân kể từ khi về nước cho đến nay.

Koenigsegg Regera là một trong những mẫu hypercar hàng đầu với chỉ 80 chiếc được sản xuất ra trên toàn thế giới. Là mẫu xe kế nhiệm của Agera, Koenigsegg Regera được thừa hưởng khá nhiều những điểm nhấn khoẻ khoắn ở ngoại thất như: cản trước tích hợp với khe hút gió cỡ lớn; hốc gió bên hông hầm hố; cánh gió đuôi phía sau vươn cao giúp tăng khả năng khí động học trong khi cản sau tích hợp bộ khuếch tán mạnh mẽ.  Ngoài ra, xe cũng được bổ sung thêm hàng loạt những chi tiết làm từ sợi carbon màu đỏ mận, xen lẫn với các chi tiết carbon đen cho ngoại thất. Một trong số đó chính là bộ mâm bằng carbon được thiết kế dạng 3 chấu đặc biệt, có kích thước lên đến 19 inch.

Trang bị sức mạnh cho Koenigsegg Regera là hệ thống động cơ gồm một cỗ máy xăng V8 tăng áp kép, sản sinh ra công suất lên đến 1.100 mã lực. Kết hợp với đó là 3 mô-tơ điện mạnh mẽ có công suất 700 mã lực, cho tổng công suất mà mẫu siêu xe này có thể đạt được lên tới 1.500 mã lực. Thông qua cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive, Koenigsegg Regera có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, từ 150-250 km/h trong 3,2 giây và từ 0-400 km/h trong 20 giây. Không chỉ vậy, cơ cấu truyền động này còn giúp siêu phẩm của Koenigsegg giảm tới 50% năng lượng so với hộp số truyền thống.

Được biết, Hoàng Kim Khánh đang nổi lên là một trong những tay chơi xe chịu chi nhất nhì Việt Nam hiện nay. Ngoài siêu phẩm triệu đô Koenigsegg Regera, doanh nhân này còn sở hữu loạt xe khủng khác trong garage của mình như: McLaren Senna, Ferrari 488 Pista, Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Bentayga, Bentley Mulsanne hay mới đây nhất là một chiếc SUV Cadillac Escalade.

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link