Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Toà tháp Bentley Residences: Ngôi nhà của giới siêu giàu do hãng xe siêu sang Anh Quốc tạo ra

Toà tháp Bentley Residences: Ngôi nhà của giới siêu giàu do hãng xe siêu sang Anh Quốc tạo ra

10:58 - 10/04/2021

Hãng xe hơi siêu sang Bentley mới đây đưa ra thông báo xây dựng những dinh thự cao cấp mang thương hiệu Bentley tại Florida. Với tên gọi Bentley Residences, đây sẽ là một tòa tháp dân cư sang trọng được phát triển bởi Bentley với sự hợp tác của Dezer Development.

Kết hợp với Dezer Development và Bentley trong dự án này là công ty kiến ​​trúc nổi tiếng thế giới Sieger Suarez Architects hứa hẹn đem lại tòa tháp sang trọng 60 tầng với chiều cao ước đạt 229m. Sẽ có tổng cộng 200 căn hộ cao cấp được xây dựng, mỗi căn hộ được kỳ vọng sẽ có thiết kế và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Toà nhà được xây dựng hệ thống thang máy có sức chứa rộng lớn có thể chuyên chở cả ô tô bao gồm những chiếc xe có kích thước to lớn như Continental hay Flying Spur của hãng xe hơi Anh quốc. Các căn hộ trong toà nhà này đều có tầm nhìn hướng ra đại dương hoặc bãi biển Miami xinh đẹp nhờ vào hình dạng hình trụ của tòa tháp kết hợp với cửa kính kéo dài từ trần xuống đến sàn.

Đặc biệt, trong mỗi căn hộ của Bentley sẽ có thêm những tiện ích sang trọng được mong đợi như ban công riêng, hồ bơi, phòng xông hơi khô và vòi sen ngoài trời. Tất nhiên, những tiện ích cơ bản như phòng tập gym, spa, quầy rượu whisky và nhà hàng cũng sẽ có sẵn trong toà nhà như các tiện ích công cộng.

Bentley Residences dự kiến bắt đầu xây dựng vào năm 2023 và hoàn thành vào năm 2026. Theo thông cáo, nó sẽ được thiết kế theo chứng nhận của Hội đồng Công trình Xanh Florida (FLGC),  bắt buộc sử dụng những vật liệu xây dựng an toàn với môi trường và làm giảm hiệu ứng ánh sáng để bảo vệ các loài rùa biển có nguy cơ tuyệt chủng. Tòa nhà cũng sẽ được thiết kế để giảm tiêu thụ năng lượng., thân thiện với môi trường.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link