Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Lộ diện “người vận chuyển” hỗ trợ đưa Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh về Việt Nam, chính là cái tên đặc biệt Mercedes-Benz Atego

Lộ diện “người vận chuyển” hỗ trợ đưa Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh về Việt Nam, chính là cái tên đặc biệt Mercedes-Benz Atego

11:00 - 21/02/2022

Chiếc Mercedes-Benz Atego này chỉ phụ trách việc vận chuyển siêu phẩm Regera của doanh nhân Hoàng Kim Khánh về đến cửa khẩu Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) để bàn giao cho chủ nhân.

Gần đây trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video cho thấy chiếc Konigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh được vận chuyển về Việt Nam bởi 1 chiếc xe chuyên dụng. Đó chính là chiếc Mercedes-Benz Atego – mẫu xe vận chuyển chuyên dụng được sản xuất bởi thương hiệu xe sang Đức Mercedes-Benz.

 

Cụ thể trong đoạn video được chia sẻ, chiếc Mercedes-Benz Atego đảm nhận nhiệm vụ đưa chiếc siêu xe của đại gia Hoàng Kim Khánh di chuyển từ showroom ở Campuchia đến cửa khẩu Mộc Bài (Việt Nam). Khi di chuyển đến phần thùng xe, có thể dễ dàng nhận diện chiếc Regera với tấm biển được đăng ký tại Campuchia, ghi dòng chữ HK.KHANH. Sau khi làm xong các thủ tục thông quan, chiếc Regera này sẽ được tiếp tục vận chuyển bằng một xe chuyên dụng khác của Việt Nam, để đưa về garage của vị đại gia ở quận 12 (Tp.HCM).

Được biết, Koenigsegg Regera là một trong những mẫu hypercar hàng đầu với chỉ 80 chiếc được sản xuất ra trên toàn thế giới. Xe được trang bị hệ thống động cơ gồm một cỗ máy xăng V8 tăng áp kép, sản sinh ra công suất lên đến 1.100 mã lực. Kết hợp với đó là 3 mô-tơ điện mạnh mẽ có công suất 700 mã lực, cho tổng công suất mà mẫu siêu xe này có thể đạt được lên tới 1.500 mã lực. Thông qua cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive, Koenigsegg Regera có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, từ 150-250 km/h trong 3,2 giây và từ 0-400 km/h trong 20 giây. Không chỉ vậy, cơ cấu truyền động này còn giúp siêu phẩm của Koenigsegg giảm tới 50% năng lượng so với hộp số truyền thống.

Hiện ngoài siêu phẩm triệu đô Koenigsegg Regera, doanh nhân Hoàng Kim Khánh này còn sở hữu loạt xe khủng khác trong garage của mình như: McLaren Senna, Ferrari 488 Pista, Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Bentayga, Bentley Mulsanne hay mới đây nhất là một chiếc SUV Cadillac Escalade.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link