Motorsport»Tin tức»Xe máy»Harley-Davidson ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Wild One dành riêng cho Sportster S

Harley-Davidson ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Wild One dành riêng cho Sportster S

08:05 - 20/03/2022

Toàn bộ các phụ tùng độ trong bộ sưu tập Wild One vừa được Harley-Davidson không chỉ tăng tính thẩm mỹ và cả tính năng sử dụng.

Harley-Davidson đã có cuộc đại tu lại toàn bộ nền tảng chiếc Sportster trước đây bằng việc ra mắt mẫu Sportster S vào tháng 7 năm 2021. Nhằm cải thiện hiệu suất động cơ của dòng xe này và đáp ứng các yêu cầu khí thải mới nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu xe có tuổi đời lâu nhất của Motor Company đã sử dụng động cơ 1250 Revolution Max V-Twin làm mát bằng dung dịch hoàn toàn mới. Thương hiệu xe Mỹ đã treo cỗ máy này lên bộ khung lưới mắt cáo, đồng thời động cơ của Sportster S mới cũng đóng vai trò là một phần làm bộ phận chịu lực. Trong khi thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe đua flat-track.

Trong khi Sportster S tạo ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho dòng xe này, thì vẫn có những người yêu Harley vẫn muốn cá nhân hóa chiếc xe của mình. Để tăng tính thẩm mỹ cũng như hiệu suất của Sportster S, HD đã cho ra mắt bộ phụ kiện Wild One. Bao gồm các bộ phận có thể dễ dàng lắp đặt, các phụ kiện được đặt tên phù hợp cho phép khách hàng dễ dàng bổ sung để tăng thêm sự thoải mái và tính thẩm mỹ cho chiếc cruiser mới.

Mỗi sản phẩm đều có lớp sơn hoàn thiện bên ngoài màu đen bóng hoặc đen nhuộm anode kết hợp các điểm nhấn màu nhôm nổi bật. Từ ốp động cơ Wild One đến cặp gương chiếu hậu Wild One, bộ sưu tập phụ kiện kết hợp hài hòa với tổng thể cả xe cũng như thể hiện tính linh hoạt của xe. Cặp bao tay tay Wild One ưu tiên hình thức hơn là công năng sử dụng với nhiều các rãnh nhỏ. Ngoài ra, bộ sưởi tay lái Wild One có thể thay đổi ở nhiều mức độ nhiệt độ khác nhau.

MoCo cũng không bỏ qua những bộ phận khác trên xe như gác chân cho người lái, gác chân cho hành khách, cần số và tay phanh. Bộ gác chân mới đáp ứng nhu cầu sử dụng đi lại hàng ngày và những chuyến đi đường dài, còn cần số và chân phanh có kiểu dáng hiện đại. Trong khi cặp gương gù tiêu chuẩn trên Sportster S duy trì tính hoài cổ cho chiếc xe, thì cặp gương Wild One cải thiện tầm nhìn cho người lái. Để gắn kết các phụ kiện lại với nhau sẽ là những chi tiết tạo điểm nhấn như logo Wild One, nắp đầu quy-lát và ốp hai bên động cơ.

Toàn bộ các phụ kiện Wild One cho chiếc Sportster S sẽ được bán ra với giá từ 49,95 USD (1,1 triệu đồng) đến 229,95 USD (5,2 triệu đồng).

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link