Bên cạnh dòng sản phẩm F-150 đang bán chạy nhất, Ford cũng đang tập trung đẩy mạnh thương hiệu trong việc đưa Bronco tiếp cận nhiều hơn đến với người tiêu dùng. Ngay từ khi ra mắt, Bronco đã thu hút số lượng đơn đặt hang nhiều đến nỗi số lượng xe của phiên bản đầu tiên đã hết sách chỉ sau vài giờ mở bán. Bởi vậy, nhiều đại lý của Ford tưởng rằng Bronco sẽ giúp Ford tìm lại ánh hào quang trước đây và đang lên kế hoạch xây dựng một phòng trưng bày dành riêng cho dòng sản phẩm này cũng như các sản phẩm bổ sung trong thời gian gần nhất, Automotive News đưa tin.
Trước sức ảnh hưởng và những hiệu quả to lớn mà Bronco mang lại, cùng với yêu cầu từ các đại lý phân phối, nhà sản xuất xe hơi của Mỹ đã cho công bố những thiết kế đầu tiên cho các showroom chuyên biệt dành cho Bronco. Ford cũng đưa ra những chính sách vô cùng ưu đãi cho các đại lý phân phối nếu mở gian phòng dành riêng cho Bronco bằng cách gia tăng phân bổ xe từ nhà máy đến các đại lý trưng bày, theo Automotive News .
Cùng với đó, Ford dự kiến sẽ có 100 đại lý xây dựng các phòng trưng bày Bronco kết nối trực tiếp với các gian trưng bày ban đầu của Ford hoặc gần khu vực lân cận. Tất nhiên, những cửa hàng độc lập này phải được gắn nhãn hiệu Bucking Horse của Bronco.
Nhu cầu về cả Bronco và Bronco Sport đã gia tăng đáng kể khi số lượng đặt cọc dành cho Bronco đã chiếm đến 65% doanh số của Ford. Mặt khác, Bronco Sport đã bán được 23.356 chiếc chỉ trong quý đầu tiên của năm 2021.