Motorsport»Chơi xe»Độ xe»“Sốc” với sedan gia đình Nissan Altima được cung cấp sức mạnh khủng 2.000 HP

“Sốc” với sedan gia đình Nissan Altima được cung cấp sức mạnh khủng 2.000 HP

09:14 - 15/04/2021

Nhà vô địch giải đua drift Công thức D, Chris Forsberg sở hữu chiếc xe drift Nissan Altima, được mệnh danh là “Altimaniac”. Chiếc xe tạo ra công suất tối đa gần 2.000 mã lực.

Ban đầu, chiếc xe hoạt động như một chiếc Nissan Altima bình thường trước khi Forsberg bắt tay vào nâng cấp. Anh ấy và nhóm của mình đã xây dựng một khung xe ống tùy chỉnh, gửi bản mẫu thiết kế đó cho một nhà sản xuất, sau đó chế tạo và lắp ráp nó lại vào phần đầu chiếc xe, tựa như một bộ Lego khổng lồ. Vì vậy, chiếc Altimaniac thực sự không có tấm kim loại kết cấu, và tất cả những gì còn lại từ nguyên bản là bộ phận cản, mui xe và các tấm kính.

Động cơ mạnh mẽ của xe được độ bởi T1 Race Development – xưởng từng tạo ra một chiếc GT-R nhanh nhất thế giới. Đầu tiên, họ lấy động cơ VR38DETT của R35 GT-R và tăng dung tích của nó từ 3,8 lên 4,1 lít, đồng thời cũng bổ sung một loạt các nâng cấp bằng nhôm CNC, chẳng hạn như trục khuỷu, tay biên,… Đặc biệt hơn là Forsberg đã lắp đặt một hệ thống bôi trơn khô và bộ tăng áp với áp suất khí nạp 35. Những nâng cấp đã tạo ra công suất khoảng 1.300 đến 2.000 HP.

Tuy nhiên, có thể thấy rõ là chiếc xe chưa đủ điều kiện để cạnh tranh trong giải đấu Công thức D do các quy định liên quan đến vách ngăn chống cháy, vì vậy tất cả những gì Forsberg đã làm là biến nó thành chiếc xe cho các sự kiện quảng cáo với cấu trúc bổ sung thêm ghế hành khách phía trước cũng như thêm hai chỗ ngồi ở phía sau.

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link