Honda Gyro X về Việt Nam đang được rao bán mức 30-40 triệu đồng, tùy tình trạng xe lướt 1.000-3.000 km hay xe mới. Tuy vậy, đây là dạng xe được nhập về không giấy tờ, do đó nhiều người lách luật bằng cách chỉ sử dụng trong khu vực nhỏ. Nếu muốn đăng ký và ra biển, mức giá của xe được đẩy lên khoảng 100 triệu đồng.
Honda Gyro X thu hút sự chú ý bởi vẻ độc đáo, nhỏ gọn để dễ luồn lách, dung tích xi lanh thấp tiết kiệm xăng. Các đơn vị nhập Gyro X chủ yếu tại khu vực miền Nam, trong khi xe ít xuất hiện tại miền Bắc.
Mẫu xe tay ga ra đời từ năm 1982 và sau 42 năm vẫn tồn tại trên thị trường. Trước đây hãng có phiên bản phương tiện chở người như Stream, Joy, Just và Road Fox nhưng Gyro X hướng tới việc chở hàng hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh.
Gyro X được đưa về chủ yếu là màu trắng, một số đơn vị nhập thêm màu đỏ. Thiết kế xe vuông vức, đơn giản, đèn xi-nhan, đèn pha dạng halogen, chìa khóa cơ, trang bị giá chở hàng ở trước và sau.
Sàn xe làm bằng nhựa, có các gờ chống trượt. Xe có bộ vi sai chống trượt để an toàn khi đi đường tuyết, mưa hoặc bùn. Ngoài ra xe trang bị phanh đỗ bằng một nút ấn (One Push Parking Brake) ở dưới cụm đồng hồ công-tơ-mét.
Kích thước nhỏ gọn, ba bánh và có khả năng nghiêng khi di chuyển, giúp xe bám đường và cải thiện độ ổn định khi vào cua.
Xe trang bị động cơ 49 phân phối phun xăng điện tử FI, công suất 4,6 mã lực và mô-men xoắn 4,4 Nm. Xe có trọng lượng 95 kg, dung tích bình xăng 4,6 lít, tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100 km.
Giống với những mẫu xe độc lạ, Gyro X về Việt Nam dành cho khách hàng muốn sưu tầm, dùng chở hàng trong khu vực bán kính thấp, nội khu hoặc dành cho người già, người khuyết tật. Do xe có dung tích 49 phân khối, tốc độ di chuyển dưới 50 km/h, người lái không cần bằng để có thể sử dụng Gyro X ở ngoài đường. Tuy vậy, việc cấp phép cho xe ba bánh ở Việt Nam không đơn giản, phụ thuộc vào các thông số kỹ thuật như khoảng cách hai bánh xe, độ nghiêng.