Trong đó tổng doanh số bán hàng tại các nước Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Philippines và Singapore chỉ đạt 2,44 triệu chiếc. Đại dịch đã đưa thị trường ô tô lớn nhất khu vực Đông Nam Á bị tổn hại nặng nề khi mà tổng doanh số xe bán ra của cả năm chỉ đạt 790.000 xe. Đây là lần đầu tiên trong 3 năm qua, Thái Lan không vượt qua mốc 1 triệu xe được bán ra. Vào dịp cuối năm, doanh số xe tại quốc gia này có dấu hiệu phục hồi khi mà Thái Lan bắt đầu nới long các quy định liên quan đến đại dịch.
Đối với thị trường lớn thứ hai khu vực là Indonesia, năm vừa qua đã chứng kiến mức giảm doanh số bán hàng mạnh nhất. Tổng số lượng xe được bán ra ở quốc gia này chỉ đạt 530.000 chiếc. So với năm 2019, doanh số bán hàng năm 2020 đã bị sụt giảm 48 %, đây là mức giảm vô cùng lớn khiến cho quốc gia này phải vật lộn để có thể phục hồi được.
Bên cạnh Indonesia thì Philipines cũng là một quốc gia có sự sụt giảm lớn về doanh số với mức giảm 41 % so với năm 2019. Nhiều hãng ô tô đã buộc phải đóng cửa nhà máy, tạm ngừng hoạt động sản xuất tại quốc gia này.
Tại Malaysia, doanh số bán hàng năm 2020 không giảm quá nhiều so với năm 2019 ( giảm 12 % so với năm 2019). Tổng số lượng xe được bán ra tại quốc gia này trong năm 2020 đạt 520.000 xe. Để có thể có được kết quả này, chính phủ Malaysia đã thực hiện chính sách giảm thuế bán hàng cho các loại xe du lịch.
So với các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á thì Việt Nam là quốc gia có mức độ giảm ít nhất ( giảm 8% so với năm 2019). Việt Nam là quốc gia không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dịch bệnh do kiểm soát tốt dịch bệnh và các chính sách kích cầu của chính phủ.