Sau gần 1 năm kể từ ngày ra mắt, Bugatti Baby II bắt đầu được bàn giao tới các đại gia trên toàn cầu. Chỉ 500 chiếc xe điện đồ chơi được Bugatti lắp ráp, tương tự mọi siêu xe gắn mác thương hiệu này, số xe trên có thể được tùy biến tới tận từng con ốc.
Hãng xe sang cho biết một trong những chiếc Bugatti Baby II được sản xuất đầu tiên đã đến tay một đại gia Dubai, một chiếc xe được “cá nhân hóa” giao cho một đại gia UAE sở hữu nguyên một sân bay tư nhân với yêu cầu phiên bản Vitesse tầm trung có bộ khung ngoài thuần túy chế tác từ sợi carbon và pin 2,8 kWh. Do Bugatti Baby II có khả năng vận hành như xe thường, chúng cũng sẽ được sử dụng để vận chuyển khách VIP cho sân bay quốc tế Al Maktoum.
Một chiếc Baby II khác đã được giao cho một nhà sưu tập Bugatti tư nhân đến từ Bỉ, người đang sở hữu một chiếc Bugatti Type 35 A, một chiếc Bugatti Baby thế hệ đầu tiên nguyên bản và một số chiếc Bugatti khác được sản xuất trước Thế chiến thứ hai. Ví dụ về chiếc Bugatti thu nhỏ này là từ mẫu xe hàng đầu Pur Sang và đi kèm với thân xe bằng nhôm được làm thủ công. Điều thú vị là nhà sưu tập đã đấu giá khung xe 388 để phù hợp với Bugatti Baby nguyên bản trong bộ sưu tập.
Một lợi ích vô cùng lớn khi mua Bugatti Baby II là xe nằm trong danh mục các dòng xe Bugatti chính thức, đồng nghĩa với việc các chủ xe sẽ nhận được quyền lợi đầy đủ như khi sở hữu Chiron hay trước kia là Veyron. Hầu như vô số sự kết hợp màu sắc và nội thất đều có sẵn và mọi chủ sở hữu Baby II đều nhận được tư cách thành viên của câu lạc bộ mang tên “The Little Car Club” được Bugatti thiết lập. Ở đây cho phép những chủ sở hữu mang chiếc xe nhỏ của họ tới các đường đua nổi tiếng khắp thế giới trong các sự kiện đặc biệt. Bugatti Baby II được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ dịch vụ cả đời.
Giá Bugatti Baby II khởi điểm ở mức 34.800 USD (~802 triệu VNĐ) cho phiên bản mặc định, bản trung bình Vitesse tiêu tốn ít nhất 50.500 USD (1,16 tỷ VNĐ) còn cấu hình Pur Sang cao cấp có giá khởi điểm 67.500 USD (1,56 tỷ VNĐ).