Motorsport»Tin tức»Ô tô»Chery sẽ đưa quân bài chiến lược nào để chinh phục thị trường Việt Nam?

Chery sẽ đưa quân bài chiến lược nào để chinh phục thị trường Việt Nam?

09:38 - 25/12/2022

Mới đây, hãng xuất khẩu ô tô lớn nhất Trung Quốc – Chery đã hé lộ chiến lược chinh phục thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Tocy Tang – Giám đốc Chery Việt Nam cho biết, chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam sắp tới là sự đầu tư bài bản, xây dựng chiến lược sản xuất và phân phối sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng (after sales) một cách nghiêm túc.

Cụ thể Chery sẽ xây dựng hệ thống phân phối tương đối đầy đủ tại Việt Nam. Bên cạnh đó sẽ xây dựng nhà máy sản xuất ô tô tại Việt Nam để chủ động nguồn cung sản phẩm cho thị trường cũng như việc bảo đảm khả năng cung ứng linh kiện, phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa cho các dòng xe bán ra.

“Chúng tôi tự tin về chất lượng và sự an toàn đối với sản phẩm của mình. Minh chứng là trong thời gian qua các mẫu xe của hãng đã cạnh tranh rất tốt trên thị trường quốc tế. Hiện Chery là doanh nghiệp ô tô xuất khẩu nhiều xe nhất tại Trung Quốc”.

Ngày 22/12/2022, từ Trung Quốc hãng Chery tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu mẫu xe Chery OMODA 5 đến một số đơn vị truyền thông Việt Nam.

Đây là mẫu SUV cỡ trung 5 chỗ có kích thước nhỏ gọn tương đương với Honda HR-V, Hyundai Creta và Kia Seltos…Theo đó, xe sở hữu chiều dài 4.400 mm, chiều rộng 1.830 mm, chiều cao 1.588 mm và chiều dài cơ sở 2.630 mm. Dự kiến mẫu xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm tới với 3 phiên bản COM, LUX và PRE.

Về chiến lược giá của Omoda 5 tại Việt Nam, Tổng giám đốc Chery Việt Nam chưa đưa ra con số cụ thể với lý do cần phải thăm dò, khảo sát thêm thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam nhưng hé lộ sẽ ở mức khoảng trên dưới 700 triệu đồng.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link