Dòng 250 vốn là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của Ferrari vào thập niên 1950 và 1960. Đã có tổng cộng 250 chiếc đã được sản xuất kể từ năm 1952-1964 và một số trong số đó đã đạt kỷ lục trong các buổi đấu giá trong vài năm qua. Tuy nhiên, thay vì phải nhọc công săn lùng mẫu xe này, công chúng hoàn toàn có thể thay thế bằng dự án mới nhất của RML – Short Wheelbase. Đây là một sự thay thế đáng giá đối với những chiếc 250 GT SWB lừng danh một thời, mặc dù xe không có nguồn gốc từ Ferrari.
Với thiết kế lấy cảm hứng từ Ferrari 250, Short Wheelbase vẫn có những riêng tạo nên vẻ ngoài hiện đại như đèn pha tròn tích hợp thấu kính projector, lốp trước và sau rộng hơn đáng kể. Những điểm nhấn đáng chú ý khác bao gồm ống xả phía sau và gương chiếu hậu hai bên mạ crôm cùng và hợp kim đa chấu kiểu cổ điển.
Việc lắp đặt Short Wheelbase được RML chú trọng đến từng chi tiết. Cụ thể thì thân vỏ sò hai phần đã được lắp ráp với kích thước chuẩn với bản gốc là 99% và dung sai là 2,5mm. Việc sơn xe đòi hỏi các lớp sơn lót carbon đặc biệt, sơn lót thông thường và lớp sơn nền màu bạc để mang lại vẻ ngoài đẹp đẽ cho xe. Tên chính thức cho màu xanh của xe vẫn chưa được RML quyết định.
Short Wheelbase được trang bị động cơ V12 dung tích 5,5l được nâng cấp, có công suất là 479 mã lực ở mức 7000 vòng/phút, và mô men xoắn 568 Nm ở mức 5000 vòng/phút. Với công suất như thế, xe chỉ mất có 4,1 giây để đi từ 0-96km/h. Tốc độ tối đa là 290km/h. Hộp số của xe là số sàn sáu cấp, truyền công suất tới bánh sau với bộ vi sai hạn chế trượt.
RML sẽ chỉ lắp 30 mẫu Short Wheelbase, và mất khoảng sáu tháng để lắp một chiếc. Dự tính khoảng 70% trong số đó sẽ được xuất khẩu với giá 1,35 triệu bảng (khoảng 41,7 tỷ đồng ) bao gồm các khoản thuế địa phương.