Mobile Power Packs của Honda sẽ được ra mắt vào năm 2021 sau lần đầu được giới thiệu vào năm 2018 và chúng đã được ứng dụng trên chiếc Benly:e và Gyro:e. Bên ngoài lãnh thổ Nhật Bản, pin thay thế đang được thử nghiệm tại Ấn Độ và Benly:e xuất hiện trên đường phố ngay sau đó. Trong khi Honda đang thực hiện kế hoạch sử dụng pin thay thế cho các mẫu xe điện hai bánh và ba bánh thì Team Red còn có một tầm nhìn xa hơn về sử dụng năng lượng điện thay thế.
Vào ngày 10/6 Honda và công ty đa quốc gia Komatsu chuyên về các thiết bị máy móc hạng nặng trong nhiều lĩnh vực đã thông báo rằng họ sẽ cùng nhau phát triển một loạt các máy xúc cỡ nhỏ chạy bằng pin thay thế Honda Mobile Power Packs. Không chỉ có vậy, cả hai còn đang nghiên cứu để tạo ra hệ thống pin thay thế trong ngành công nghệ xây dựng và xây dựng dân dụng. Những loại pin này cung cấp năng lượng cho nhiều loại máy móc khác nhau.
Vào năm 2020, Komatsu đã giới thiệu chiếc máy xúc siêu nhỏ chạy bằng pin đầu tiên của mình và nó nằm vừa trên một chiếc xe tải nhỏ 600kg. Đây là một cỗ máy hoạt động êm ái, nhỏ gọn và thân thiện với con người trong các công việc như nông nghiệp, chăn nuôi và cảnh quan. Ngoài những lợi ích về môi trường thì chiếc máy này còn hạn chế được tiếng ồn.
Cung cấp năng lượng cho dòng máy xúc mini chạy điện của Komatsu và các máy móc tương tự sử dụng Mobile Power Packs của Honda có một lợi thế nhất định khi chúng có thể trao đổi dễ dàng, thao tác sạc đơn giản và có sẵn pin thay thế khiến quá trình làm việc không bị gián đoạn. Ngoài ra với việc những thiết bị máy móc này xuất hiện trên khắp đất nước Nhật bản có thể giúp người dân tại đây biết đến nhiều hơn về sự tồn tại của Honda Mobile Power Packs.
Vì Honda và Komatsu đều đã có một chỗ đứng nhất định trên trường quốc tế, nên không quá ngạc nhiên khi họ lên kế hoạch mở rộng quan hệ hợp tác này ra thị trường nước ngoài. Theo kế hoạch trong thời gian tới sẽ có thêm ít nhất ba kế hoạch bổ sung các máy móc xây dựng sử dụng Mobile Power Pack đang được thực hiện.