Nói về việc sở hữu xe hơi, người ta thường có câu: “xe của bạn, quy tắc của bạn”. Và đúng là như vậy, khi mà chúng ta đang được nhìn thấy một chiếc Lamborghini Urus mang đậm tính cá nhân hóa. Chiếc Lamborghini của Kim được tạo ra để quảng cáo cho cửa hàng thời trang Skims của cô ấy và được bọc đầy lông lá. Có thể thấy là sở thích ô tô của những người nổi tiếng là thật sự khó đoán.
Lamborghini Urus phủ đầy lông đã được đăng trên Instagram của Kardashian với chú thích dí dỏm “Kimmy đã có một chú Lambo nhỏ”. Chiếc siêu SUV được bao bọc toàn bộ bằng lông trắng ở phần vỏ, nội thất, mâm xe và thậm chí cả biển số, chỉ để lộ ra phần cửa sổ và hệ thống đèn chiếu sáng. Dù chưa biết chiếc xe sẽ vận hành như nào nhưng nó mang đậm sự độc đáo – xe của Kim Kardashian, quy tắc của cô ấy.
Chiếc “lambo của Kimmy” không phải chiếc xe kỳ lạ đầu tiên của người nổi tiếng mà chúng ta thấy. Trước đó, chiếc Corvette C8 với lớp bọc màu be Gloss Ivory hoàn toàn của cầu thủ NBA Jordan Clarkson nổi bật trên đường phố. Hay chiếc Rolls-Royce tùy chỉnh mất ba năm để hoàn thiện của Justin Bieber từng được nhận xét là “điên rồ trong thế giới ô tô”. Điều này không thể hiện việc người nổi tiếng tiêu tiền như nào với chiếc xe của họ, mà đó thực sự là về tính cách – sự độc đáo trong tư duy của họ.