Năm 2021 là một năm bận rộn đối với Harley-Davidson và LiveWire. Đầu tiên là vào tháng 5/2022, hãng xe cơ bắp Mỹ đã tuyên bố chuyển LiveWire thành thương hiệu xe máy điện của riêng mình. Không lâu sau đó, họ đã ra mắt LiveWire One với mức giá bán giảm xuống chỉ còn 21.999 USD (499 triệu đồng). Đến cuối năm 2021, LiveWire đã công bố kế hoạch trong nửa đầu năm 2022 với một thương vụ hợp đồng quan trọng để tiếp tục tạo động lực trong giai đoạn tiếp theo của quá trình phát triển xe điện.
Bước đầu tiên và quan trọng nhất trong kế hoạch của LiveWire đó là sự ra đời của LiveWire One. Sau đó, họ sẽ chuyển hướng sang các mẫu điện cỡ vừa S2 và tiếp theo xe hạng nhẹ S3 được sản xuất cùng sự hợp tác với Kymco. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch như đã đề ra thì S4 sẽ chứng kiến LiveWire quay trở lại với dòng xe điện hạng nặng sở hữu những công nghệ hiện đại.
Vào ngày 8/2/2022, Harley-Davidson đã công bố báo cáo thu nhập quý 4 năm 2021, trong đó Giám đốc điều hành Jochen Zeitz (kiêm Giám đốc điều hành hiện tại của LiveWire) cho biết họ sẽ sớm công bố mẫu xe máy điện cỡ vừa LiveWire S2 đầu tiên. Chiếc xe S2 đầu tiên sẽ có tên là Del Mar dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2022.
Mẫu xe điện LiveWire S2 sử dụng cấu trúc động cơ Arrow độc quyền và có thể tiếp tục được công ty phát triển. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết đầy đủ về Arrow nhưng MoCo tuyến bố rằng động cơ này sẽ có hiệu suất cao và truyền chuyển động trực tiếp với các bộ phận chính gồm bộ điều khiển sạc tích hợp biến tần. Các kế hoạch hiện tại cũng chỉ ra rằng chiếc S3 sẽ là một phiên bản thu nhỏ cấu tạo của Arrow.
Còn nhớ trong kế hoạch LiveWire công bố, các mẫu xe S3 sẽ được sản xuất với sự hợp tác cùng Kymco. Nhưng hiện tại ở thời điểm tháng 2/2022, chúng ta mới chỉ thấy sự xuất hiện của chiếc S2 đang ngày càng rõ nét còn chưa thấy mẫu S3 hiện diện. Tuy nhiên trong tương lai những chiếc xe điện của LiveWire sẽ sử dụng chung công nghệ pin thay thế Ionex của Kymco.