Dường như những nhà độ quan tâm đến những mẫu bán tải lớn của Ford luôn tập trung đến hiệu năng của những khối động cơ xăng mà ít có thương hiệu nào để mắt đến sự mạnh mẽ của những khối động cơ diesel sở hữu mô-men xoắn khổng lồ. Nhưng với nhà độ MegaRexx thì lại hoàn toàn trái ngược, khi mẫu bán tải MegaRaptor mới ra mắt gần đây lại được phát triển từ F-250 Platinum khổng lồ với khối động cơ diesel mạnh mẽ cùng nhưng trang bị cao cấp hỗ trợ tốt nhất cho việc chinh phục địa hình.
Dựa trên chiếc F-250 Super Duty Platinum nguyên bản, Megarexx đã có khá nhiều sự thay đổi cho mẫu bán tải của mình, một trong số đó là gây dựng nên hình ảnh hung bạo với phần cản trước được cắt ngắn, sử dụng những tấm chắn thép được kết nối liền với phần khung trước, mang đến cho xe góc tới trước vô cùng rộng rãi và thoải mái.
Những nẹp ốp nới rộng bằng sợi thủy tinh được cung cấp ở cả phía trước/sau và bên hông mang lại cho chiếc xe khoảng trống rộng rãi hơn ở phần chắn bùn, từ đó mang lại không gian rộng rãi, có thể sử dụng những bộ lốp địa hình quá khổ Michelin XZL (395/85 R20) có kích thước lên đến 46 inch.
Cùng với sự thay đổi về ngoại hình, Megarexx còn cung cấp thêm khá nhiều trang bị cho chiếc MegaRaptor này gồm hệ thống treo được tinh chỉnh có khả năng nâng cao thêm 63mm so với nguyên bản, hệ thống đèn LED được cung cấp mới, máy nén khí tích hợp, bệ bước chân tích hợp vào cửa thùng sau và móc kéo cố định ở phía đuôi, nhằm đem lại khả năng thuận tiện hơn trong những cuộc chinh phục địa hình của người dùng.
Và cuối cùng là sự chú ý dành cho động cơ, khi cỗ máy V8 6.7L Power Stroke được trang bị có khả năng sản sinh công suất lên đến 475 mã lực và 1.424Nm mô-men xoắn. Đây là sức kéo vượt trội mà ít có khối động cơ xăng nào trên những mẫu bán tải trước đây có thể chạm tới được.
Mức giá cụ thể cho những phiên bản độ này vẫn chưa được công bố cụ thể nhưng MegaRexx đã bắt đầu nhận đặt cọc $5000 cho MegaRaptor, với thời gian chờ đợi từ 2-3 tháng để hoàn thành.