Motorsport»Tin tức»Ô tô»Sau hơn 4 tháng về nước, chiếc Audi e-tron GT đầu tiên vẫn chưa có giá bán dù đã xuất hiện tại đại lý.

Sau hơn 4 tháng về nước, chiếc Audi e-tron GT đầu tiên vẫn chưa có giá bán dù đã xuất hiện tại đại lý.

07:00 - 07/01/2022

Sau hơn 4 tháng kể từ khi đến mảnh đất hình chữ S, cuối cùng chiếc Audi e-tron GT đầu tiên đã được trưng bày tại một đại lý chính hãng ở TP.HCM.

Phiên bản của xe là loại tiêu chuẩn được sơn đỏ kết hợp với cản trước được sơn đen. Giá cả của Audi e-tron GT cũng như kế hoạch phân phối vẫn chưa được Audi Việt Nam tiết lộ, nhưng ở nước ngoài, phiên bản tiêu chuẩn có giá là 100.000 USD. Ngoài ra ở thị trường nước ngoài còn có một phiên bản nữa mang tên RS, có giá là 139.000 USD.

Do có chung khung gầm, nên kiểu dáng của Audi e-tron GT khá giống với Porsche Taycan. Để làm cho cả hai giống nhau hơn, thì linh kiện của Audi e-tron GT cũng giống với Taycan những 40%, ngoài ra còn có chung kích thước, khi mà chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.99 x 1.96 x 1.41 m và chiều dài cơ sở đạt 2,9 mét. Hệ số cản gió của xe là mức thấp nhất trong lịch sử Audi, chỉ có 0,24 Cd.

Hệ thống đèn pha ma trận full LED là trang bị tiêu chuẩn của xe, và tùy chọn đèn pha LED ma trận kết hợp đèn laser được Audi cung cấp cho khách hàng. Phía sau có một dải LED được kéo dài ngang phần đuôi. Các cụm đèn đều có khả năng chạy ngang, giống như mọi xe khác của Audi.

Khi xem xét bên trong, có thể thấy ghế ngồi có những hai tùy chọn chất liệu bọc ghế khác nhau, một là da thông thường và hai chất liệu thân thiện với môi trường trong đó có loại được tái chế từ vỏ chai nhựa. Theo lời của Audi, hãng cam đoan rằng sự sang trọng vốn có của thương hiệu sẽ không thay đổi dù sử dụng bất cứ chất liệu nào.

Bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được bài trí theo phong cách tối giản, và màn hình trung tâm thì được đặt ở góc nghiêng hướng về người lái. Một màn hình kỹ thuật số nằm ở phía sau người lái hiển thị các thông tin về xe, tốc độ, lượng pin,…

Hai phiên bản là tiêu chuẩn và RS đều được bố trí mô-tơ điện ở cả trục trước và sau. Nhưng công suất cả hai lại khác hoàn toàn, khi bản tiêu chuẩn có 469 mã lực ( 522 mã lực khi cần thiết) và mô men xoắn 630 Nm, còn RS thì công suất là 469 mã lực (637 mã lực khi cần thiết) và mô-men xoắn 830 Nm. Hộp số tự động hai cấp là của chung cả hai. Phiên bản tiêu chuẩn chi mất 4,6 giây, và 3,3 giây cho phiên bản RS để tăng tốc từ 0-100km/h, ngang ngửa siêu xe Ferrari 458 Italia.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link