Kết hợp với buổi thử nghiệm được dành riêng cho Centodieci, Bugatti đã tạo dựng một sự kết hợp đầy màu sắc giữa quá khứ và hiện đại của hai mẫu xe hàng đầu được sản xuất bởi thương hiệu Pháp. Đó chính là hình ảnh của chiếc siêu xe đang được thử nghiệm Centodieci và những người đàn anh của nó – bộ đôi EB 110 huyền thoại tại đường đua Nardo, Ý.
Theo đó EB 110 là siêu phẩm huy hoàng trước đây của hãng xe thể thao nước Pháp, được ra mắt lần đầu vào năm 1991, nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày sinh của Ettore Bugatti. Xuất hiện với hai màu sơn khác nhau, một trong số chúng là chiếc EB 110LM sở hữu màu sơn ngoại thất xanh lam bắt mắt được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của hãng, có thiết kế khung gầm và buồng lái của một chiếc xe đua bền bỉ.
Ra mắt tại 24 Hours of Le Mans năm 1994, xe sở hữu khối động cơ V12 quad-turbo, sản sinh công suất lên đến 651 HP với khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây. Trong khi đó, người anh em EB 110 còn lại là thuộc phiên bản SC (Sport Competizione) là một mẫu xe đặc biệt khác, được phát triển bởi tay đua Gildo Pallanca-Pastor, sở hữu những thành tích đáng nể phục trong những cuộc đua sức bền hàng đầu thế giới. được đua trong các giải vô địch độ bền BPR khác.
Không thua kém những người đàn anh, mẫu xe đang được phát triển của Bugatti sở hữu khối động cơ vô cùng mạnh mẽ, tạo ra sức mạnh khủng hơn hẳn EB110, khi sở hữu cỗ máy quad-turbo 8.0 lít W16 sản sinh 1.577 mã lực, đem lại khả năng bứt tốc kinh ngạc từ 0- 100 km/h trong 2,4 giây và 200 km/h trong 6,1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 380 km/h
Theo dự kiến, việc lắp ráp mẫu xe mới này sẽ được bắt đầu vào năm tới, với số lượng cực kỳ giới hạn 10 chiếc, hiện cũng đã được bán hết. Mức giá khởi điểm để sở hữu một chiếc xe cũng khá đắt đỏ, lên tới 8 triệu Euro, tương đương 217 tỷ đồng.