Mansory vốn ko được biết đến với sự tinh tế, mặc dù các phiên bản độ của các xe được ra mắt gần đây đã có cải thiện dù chỉ là chút ít. Tuy nhiên, Aston Martin DBX không nằm trong số này. Trái ngược với những phiên bản trước đây, dè chắn bùn được nới rộng, gầm xe hạ thấp với không phải một mà là hai cánh đuôi, chiếc SUV đầu tiên của Aston Martin đã trở mình lột xác”.
Chiếc SUV của Aston được hạ gầm và bằng cách nào đó Mansory khiến xe trông dài và thuôn hơn. Chiếc SUV sở hữu mâm 24 inch, đã được tối ưu hóa để giúp thông gió cho hệ thống phanh. Mansory kết hợp đồng bộ việc hạ gầm với thay đổi về kiểu dáng tại phần đầu và đuôi xe, chiếc Aston Martin DBX trở nên táo bạo hơn với những chi tiết được làm từ sợi carbon.
Bộ widebody kit cùng thiết kế cánh đuôi kép ở phía sau khiến chiếc xe trông rất “ngầu”. Cánh đuôi hoàn toàn được chế tạo từ sợi carbon, với một miếng nằm trên nóc và miếng còn lại nằm thấp hơn ở phía đuôi xe. 2 cánh đuôi này kết hợp với việc khuếch tán khí động học của cản sau cải thiện hiệu suất khi chạy track tốc độ cao.
Mansory cũng cải tiến động cơ của DBX để tạo ra công suất lớn hơn rất nhiều so với công suất tiêu chuẩn 550 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm . Động cơ V8 tăng áp kép với các bộ tăng áp lớn hơn nguyên bản, sản sinh công suất 800 mã lựcvà mô-men xoắn 1.000 Nm. Hãng độ cũng cập nhật hệ thống quản lý động cơ của chiếc SUV với hệ thống ống xả mới với 2 cấu hình tùy chọn và bộ lọc gió thể thao.
Mansory cho biết DBX đã được tinh chỉnh có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, có khả năng đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Hãng độ phối màu sơn đen như mực và các điểm nhấn vàng chanh tinh tế, tô điểm cho ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm, bảng điều khiển, thảm sàn và vô lăng. Các chi tiết trang trí bằng sợi carbon bao phủ gần như toàn bộ bề mặt nội thất của chiếc SUV cùng với cabin bọc da toàn bộ.