Được giới thiệu trên mạng xã hội, BRZ GT300 mang gói khí động học mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản thương mại, góp phần tạo nên diện mạo tổng thể thấp hơn, công suất mạnh hơn và rộng hơn đáng kể so với phiên bản thương mại.
So với phiên bản thương mại thì phiên bản xe đua có chung hình dáng vòm mui, đèn pha, đèn hậu, còn lại sẽ được thiết kế lại hoàn toàn. Phần thân xe được thiết kế với nhiều khe hút gió, tản gió, tản nhiệt nhằm đạt được sự ổn định khí động học cao nhất.
Bộ mâm của BRZ Super GT được có trọng lượng nhẹ với ốc bắt trung tâm tháo mở nhanh và sử dụng lốp trơn không rãnh. Khác với phiên bản thương mại, nội thất của Super GT sẽ chỉ được trang bị những tính năng cần thiết nhất bao gồm: một bảng điểu khiển, một bảng đồng hồ kĩ thuật số, ghế đua kèm dây an toàn, bộ khung thép gia cường quấn xung quanh.
Trong khi các thông số kỹ thuật về hệ thống truyền động cho xe đua BRZ GT300 mới vẫn chưa được xác nhận, Subaru BRZ 2022 phiên bản thương mại sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.4L, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và momen xoắn cực đại 250 Nm.