Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Song hành cùng khách hàng bị khó khăn do Covid-19, Hyundai Thành Công Thương mại triển khai gói hỗ trợ với những phần quà đặc biệt

Song hành cùng khách hàng bị khó khăn do Covid-19, Hyundai Thành Công Thương mại triển khai gói hỗ trợ với những phần quà đặc biệt

06:00 - 03/11/2021

Chương trình của Hyundai TC Motor Thương Mại sẽ được tiếp tục triển khai trong tháng 11, sau khi đã hỗ trợ tới hơn 200 khách hàng trên toàn quốc trong giai đoạn cuối tháng 10 vừa qua.

Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng do những ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid 19, nhất là giai đoạn dịch bệnh căng thẳng từ đầu tháng 5/2021 vừa qua, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) phối hợp cùng 12 đại lý 3S trên toàn quốc tổ chức chương trình Tri ân “Cùng nhau vượt qua đại dịch Covid – 19”. Đây là chương trình mang đến những hỗ trợ kịp thời của nhà sản xuất đến những khách hàng đã mua xe của Hyundai từ đầu năm 2021, thuộc diện khó khăn trong thời gian dịch bệnh.

Được biết, đợt dịch thứ 4 bùng phát từ tháng 5/2021 vừa qua là giai đoạn căng thẳng nhất từ trước đến nay trong cuộc chiến phòng, chống Covid-19 của Việt Nam. Bắt đầu từ Bắc Ninh, Bắc Giang, “làn sóng” dịch này đã nhanh chóng lan rộng tới các trung tâm kinh tế lớn của đất nước như TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và khắp các tỉnh, thành khác trên cả nước. Điều này đã làm cho các hoạt động kinh tế nói chung bị đình trệ, tất cả chuyển sang trạng thái “đóng băng”, tập trung hiệu quả trong công tác phòng dịch. Chính điều này đã khiến cho nhiều tài xế xe khách và xe tải đã không thể “kiếm cơm” và rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nhất là với những người mua xe theo dạng vay trả góp.

 

Chính bởi vậy, chương trình Tri ân “Cùng nhau vượt qua đại dịch Covid – 19” của Hyundai Thành Công Thương Mại và các đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc có thể coi là hành động kịp thời, góp phần giữ vững truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Đồng thời, đây cũng là hành động hỗ trợ, san sẻ với khách hàng, thể hiện văn hóa gắn kết của Hyundai Thành Công Thương Mại Việt Nam cùng với các đối tác và khách hàng trong quá trình phát triển bền vững.

Về kết quả, giai đoạn I của chương trình bắt đầu được triển khai từ 14/10 đến 30/10/2021, với tổng cộng 200 khách hàng đầu tiên đã được tiếp cận. Mỗi khách hàng được nhận 1 phần quà trị giá 4 triệu đồng gồm 3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng. Chương trình sẽ còn được tiếp tục triển khai và áp dụng trong tháng 11 với tổng hỗ trợ lên đến gần 1 tỷ đồng.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link