Motorsport»Tin tức»Ô tô»SUV địa hình Toyota 4Runner có trải nghiệm lái tốt hơn với phiên bản TRD Sport mới

SUV địa hình Toyota 4Runner có trải nghiệm lái tốt hơn với phiên bản TRD Sport mới

13:00 - 03/06/2021

Hệ thống treo mới được trang bị trên phiên bản TRD Sport giúp mẫu SUV Toyota 4Runner vận hành êm ái hơn nhiều trên đường đi.

Nhắc đến chiếc SUV có khả năng vận hành mượt mà trên đường thì ngoài “tượng đài” Jeep Wrangler nay chúng ta có một sự lựa chọn tiếp theo đó là Toyota 4Runner. Trong khi các mẫu TRD Off-Road và TRD Pro hiện tại nhấn mạnh vào khả năng off-road, TRD Sport được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái “thân thiện” với mặt đường.

Tuy nhiên, TRD Sport vẫn duy trì khả năng off-road được đưa vào nền tảng 4Runner cơ sở. Nó có sẵn với hệ dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh, loại sau bao gồm hộp chuyển số 2 tốc độ. Ngay cả các mẫu dẫn động cầu sau cũng có khoảng sáng gầm 9,0 inch, trong khi các mẫu dẫn động bốn bánh có khoảng sáng gầm 9,6 inch.

TRD Sport bổ sung thêm trang trí ngoại thất làm chủ đạo bằng màu sắc, lưới tản nhiệt và bánh xe 20 inch với các điểm nhấn xám đậm, mui xe và đường ray mái màu đen cùng một số chi tiết bổ sung trên cản trước và cản sau để giúp chiếc xe trông mạnh mẽ và vượt trội hơn hẳn phiên bản hiện tại. Ngoài ra, tất cả các phiên bản 4Runner cũng có đèn pha LED (chùm sáng cao và chùm sáng thấp) và đèn sương mù.

Bên dưới tấm kim loại sáng bóng, các kỹ sư Toyota đã tinh chỉnh hệ thống treo. Hệ thống hấp thụ tương đối liên kết chéo (X-REAS) từ mẫu xe Limited, tự động điều chỉnh giảm xóc khi vào cua, là trang bị tiêu chuẩn trên TRD Sport. Toyota cho biết thiết lập hệ thống treo tiên tiến giúp 4Runner phù hợp hơn với việc lái xe trên đường.

Bên trong nội thất được hoàn thiện bởi chất liệu giả da SofTex với đường khâu màu xám thay thế cho ghế bọc vải truyền thống. Phần hộp số và thảm sàn cũng được làm mới hoàn toàn với thương hiệu TRD Sport góp phần là điểm nhấn cho nội thất đậm chất thể thao. Màn hình cảm ứng 8.0 inch tương đồng với mẫu trước đó nay đã có khả năng tương thích với Apple CarPlay, Android Auto và cả Amazon Alexa.

Cuối cùng là trái tim của chiếc xe, động cơ 4.0L V6 của 4Runner hứa hẹn mang tới hiệu suất  270 mã lực với mô-men xoắn cực đại lên đến 377 Nm cùng hộp số tự động 5 cấp. Cùng với đó là hệ thống TSSP (Toyota Safety Sense P) bao gồm: Hệ thống cảnh báo trước va chạm, phát hiện người đi bộ, đèn pha chiếu sáng tự động và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng tốc độ cao.

Tuy nhiên vẫn chưa có động thái từ hãng xe Toyota trong việc niêm yết giá cho mẫu xe này. Trong năm 2021, phiên bản tiêu chuẩn SR6 có giá 36,765 đô la và phiên bản TRD Off-Road có giá 40,730 đô la, vì vậy khả năng cao phiên bản TRD Sport sẽ nằm đâu đó trong hai khoảng giá này.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link