Vào cuối tháng 10 năm ngoái chỉ còn lại ít hơn 40 chiếc Chiron có thể được đặt, và hiện tại thì không còn chiếc nào nữa. Tổng cộng đã có 150 khách hàng đặt mua xe mang động cơ W16, và 60% trong số đó là mẫu xe mới của Buggati, ngoài ra còn có 40 khách hàng khác đã đặt mua mẫu Bolide. Kể từ khi được trưng bày tại The Quail vào tháng 8, Bolide đã được đặt mua hết chỉ sau hai tháng, với giá 4 triệu euro (104,6 tỷ đồng) trước thuế. Và khách hàng sẽ không thể nhận xe trước năm 2024.
Năm ngoái là một năm bận rộn với Bugatti khi hãng bắt đầu giao mẫu Super Sport 300+ và La Voiture Noire trị giá 13,4 triệu USD ( 305,7 tỷ đồng) cho người chủ bí ẩn của nó. Ngoài ra, tất cả các xe Divo đã được bàn giao trong suốt 12 tháng qua khi Buggati khánh thành bốn showroom tại Tokyo, Singapore, Riyadh, và Manchester.
Trong năm 2022, toàn bộ 10 chiếc EB 110 Centodieci sẽ được hoàn thiện và gửi đến cho chủ sở hữu. Sẽ có ít nhất 80 chiếc Super Sport 300 không phải 300+ sẽ được giao cho người mua trong năm nay.
Năm 2022 cũng là một năm quan trọng với Buggati, khi công ty mới thành lập Bugatti Rimac sẽ bắt đầu hoạt động với 435 nhân viên. 300 người sẽ làm ở Zagreb và số còn lại làm ở Molsheim, ngoài ra còn có thêm 180 người nữa từ trung tâm phát triển của VW Group tại Wolfsburg.
Tập đoàn Rimac sẽ nắm giữ 55% cổ phần công ty, trong khi Porsche nắm giữ phần còn lại. Nhà sáng lập kiêm CEO của Rimac Automobili, Mate Rimac cũng là CEO của Bugatti Rimac. Về phần Porsche, hãng sẽ đống vai trò là cổ đông chiến lược, với chủ tịch Porsche Oliver Blume, thành viên ban giám sát cùng với Lutz Meschke, phó chủ tịch kiêm giám đốc tài chính của Porsche.