Chỉ sau khi thế hệ mới được trình làng tại Thái Lan, Honda tiếp tục giới thiệu chiếc Honda MSX125 Grom phiên bản xe đua được nâng cấp từ chiếc MSX nguyên bản. Do có ngoại hình nhỏ gọn, động cơ 125 dễ điều khiển cùng với chi phí bảo dưỡng thấp, MSX là chiếc xe lí tưởng cho các tay đua. Hiện tại, phiên bản thương mại của MSX 125 đang bán khá chạy tại các thị tường trên thế giới. Vì thế, dự đoán phiên bản đua của mẫu xe này cũng sẽ được rất nhiều người quan tâm và mong ngóng.
Mặc dù đây là phiên bản sản xuất hàng loạt của Honda Grom, HRC cũng đã chế tạo một chiếc MSX125 chỉ dành cho đường đua sử dụng trong giải vô địch do Nhật Bản tổ chức Giống như những chiếc xe đua khác, nó đã bỏ qua các yếu tố như đèn pha và đèn hậu nhằm giảm trọng lượng của xe. Tuy nhiên, MSX phiên bản HRC mới vẫn giữ lại nhiều trang bị như hệ thống treo, hệ thống phanh của phiên bản thương mại.
Trong khi đó dàn vỏ, hệ thống dây điện, ECU, động cơ, gác chân, lốp, ống xả,… nằm trong gói độ HRC KIT của Honda kết hợp cùng một số thương hiệu phụ tùng độ có tiếng. Mặc dù thông tin chi tiết về HRC-spec Grom vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể giả định rằng nó sẽ nhẹ hơn và mạnh hơn so với phiên bản thương mại.
Chiếc xe này sẽ tham gia trong một loạt cuộc đua một lần có tên là HRC Grom Cup tại Nhật Bản và dự kiến sẽ được bán trong tháng 3 năm 2021. Mẫu xe này sẽ là chiếc xe lí tưởng để luyện tập cho những người mới nhập môn.