Motorsport»Tin tức»Ô tô»BYD YangWang U7: Siêu sedan Trung Quốc “gây bão” với sức mạnh “khủng”

BYD YangWang U7: Siêu sedan Trung Quốc “gây bão” với sức mạnh “khủng”

16:48 - 07/02/2024

Thông tin về mẫu siêu sedan BYD YangWang U7 vừa được rò rỉ, tiết lộ một số thông số về hiệu suất vận hành của xe.

Theo dữ liệu được công bố trên trang thông tin của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc, mẫu xe này sử dụng 4 động cơ điện với tổng công suất lên đến 1.287 mã lực, vượt xa cả Tesla Model S Plaid (1.025 mã lực) và BMW M5 (600 mã lực).

Bộ pin điện có dung lượng 135,5 kWh và nặng 900 kg cung cấp năng lượng cho 4 động cơ này, mang lại khả năng vận hành 800 km mỗi lần sạc đầy cho BYD YangWang U7. Tuy nhiên, do trọng lượng lớn, mẫu xe này chỉ đạt được tốc độ tối đa là 270 km/h, thấp hơn so với Tesla Model S Plaid với tốc độ tối đa 322 km/h.

Ngoại thất của BYD YangWang U7 mang phong cách cong tròn đặc trưng của các xe điện hiệu suất cao, nhằm tối ưu hóa khả năng khí động học. BYD cho biết mẫu xe này có hệ số cản không khí chỉ 0.195 Cd. Tuy nhiên, thông tin về nội thất chưa được tiết lộ.

Trong lĩnh vực công nghệ, BYD YangWang U7 được dự định trang bị hệ thống tự lái cấp 3 với các cảm biến và Lidar tiên tiến. Đây là một cấp độ tự lái chưa được nhiều hãng xe trên toàn cầu sử dụng và thường chỉ hỗ trợ tại các khu vực có bản đồ định vị phù hợp.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link