Nhằm tiếp tục thúc đẩy lượng doanh số đang trên đà gia tăng thời gian gần đây, Mitsubishi hiện sẽ tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi phí trước bạ với mức hỗ trợ lên đến 50% dành cho tất cả các dòng xe, ngoại trừ Triton.
Cụ thể, với mẫu sedan bán chạy nhất của hãng là Attrage, mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ được quy đổi ra tiền mặt sẽ là 19 triệu, 23 triệu và 24 triệu đồng tương ứng với các phiên bản MT, CVT và CVT Premium của mẫu xe này, đưa mức giá bán lẻ của xe chỉ còn từ 375 triệu đến 485 triệu đồng.
Tiếp đến là Xpander, mẫu xe hot nhất của thương hiệu Nhật Bản khi chiếm tới gần 56% doanh số bán hàng của Mitsubishi. Với mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trừ thẳng vào giá bán, các khách hàng khi mua xe sẽ được hưởng lợi từ 28 triệu đồng cho bản MT, 32 triệu đồng cho cả hai phiên bản AT lắp ráp và nhập khẩu, cuối cùng là 33 triệu đồng cho phiên bản Cross cao cấp nhất.
Đối với mẫu CUV 7 chỗ của Mitsubishi là Outlander, các khách hàng khi lựa chọn dòng xe này sẽ nhận được mức ưu đãi khi quy đổi thành tiền mặt là 42 triệu đồng và 48 triệu đồng, dành cho hai phiên bản lần lượt là Outlander CVT và Outlander CVT Premium.
Riêng với mẫu SUV hàng đầu của Mitsubishi là Pajero Sport, mẫu xe này sẽ nhận được mức giảm giá cao nhất khi có giá trị lên đến gần 70 triệu đồng. Cụ thể, với hai phiên bản lần lượt là 4×2 AT và 4×4 AT, đều sử dụng chung động cơ diesel, xe sẽ có mức giảm tương ứng là 56 triệu đồng và 68 triệu đồng.
Còn với dòng bán tải Triton, dù không được áp dụng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ, nhưng các khách hàng mua xe vẫn nhận được những ưu đãi khác như khuyến mãi gói quà tặng phụ kiện. Đối với bản tiêu chuẩn 4×2 AT, xe sẽ được tặng kèm phần quà là nắp thùng hoặc bảo hiểm thân vỏ, trong khi hai phiên bản cao cấp nhất là 4×2 AT Premium và 4×4 AT Premium đều có gói quà tặng gồm nắp thùng, camera lùi hoặc bảo hiểm thân vỏ cộng camera lùi.
Theo thống kê của VAMA, doanh số bán hàng của Mitsubishi tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2021 so với cùng kỳ năm ngoái, với mức tăng khoảng 45% (14.915 xe so với 10.301 xe), đặc biệt là ở hai dòng xe Attrage và Xpander có doanh số lần lượt là 3.304 và 8.324 xe được bán ra. So với các thương hiệu Nhật Bản khác, Mitsubishi có mức tăng mạnh nhất. Doanh số Toyota chỉ tăng 16% còn Mazda tăng 26%, trong khi Honda giảm 3%.