Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Rảnh rỗi giữa đại dịch, Đàm Thu Trang đu trend cực độc, xuất hiện đẳng cấp cùng những mẫu siêu xe sang trọng của Cường Đô-la

Rảnh rỗi giữa đại dịch, Đàm Thu Trang đu trend cực độc, xuất hiện đẳng cấp cùng những mẫu siêu xe sang trọng của Cường Đô-la

10:00 - 01/09/2021

Bà xã của đại gia Cường Đô-la mới đây đã đăng tải đoạn clip cho thấy khả năng “đu trend” không hề thua kém giới trẻ, khi mix trên mình loạt đồ ấn tượng cùng những góc chụp không thể chê vào đâu được.

Dựa trên xu thế thay đồ đang được giới trẻ sử dụng khá nhiều trên mạng xã hội Tiktok, bà xã của Cường Đô-la mới đây cũng đã đăng tải một đoạn video cực ngầu cho thấy khả năng bắt trend đỉnh cao của mình. Theo đó, người đẹp 8x sử dụng những “bộ cánh” khá nhẹ nhàng và đơn giản, nhưng lại tạo nên thần thái ấn tượng khi kết hợp cùng loạt “xế cưng” sang chảnh của người chồng đại gia.

Đầu tiên chính là sự xuất hiện của chiếc Mercedes-AMG G63 sơn màu xanh dương (China Blue). Đây là mẫu xe được người đẹp Lạng Sơn yêu thích nhất, khi cô sử dụng đến 3 bộ đồ khác nhau có chung tông xanh để tạo dáng bên chiếc SUV sang trọng. Được biết, đây là món quà mà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua chính hãng dành tặng cho vợ yêu của mình. Mức giá cho chiếc xe này là gần 11 tỷ đồng, chưa bao gồm giá thành của các tùy chọn bổ sung.

Bên cạnh màu sơn tùy chọn độc lạ có giá thành 6.500USD (148 triệu đồng), chiếc G63 này còn sở hữu gói độ Night Package với một số chi tiết sơn màu đen bóng. Trang bị động cơ cho chiếc SUV này là cỗ máy V8 4L, tăng áp kép, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp, Mercedes AMG G63 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Tiếp nối sự xuất hiện của G63 lại là một mẫu xe khác của thương hiệu Đức. Đó chính là chiếc Mercedes-AMG GT-R, sở hữu màu sơn xám đặc biệt Designo Magno Selenite Grey. Trang bị động cơ cho xe vẫn là khối động cơ V8 4L tăng áp kép, sản sinh công suất 577 mã lực tương tự chiếc G63, nhưng có mô-men xoắn thấp hơn, chỉ đạt 700Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây. Mức giá bán cho mẫu xe này là 11,6 tỷ đồng.

Không trực tiếp xuất hiện nhưng Rolls-Royce Wraith vẫn  lấp ló đôi chút trong đoạn clip của bà xã Cường Đô – la. Đây là mẫu coupe 2 cửa, sở hữu phong cách thiết kế thể thao mạnh mẽ, nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi. Trang bị sức mạnh cho xe là cỗ máy V12, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, Rolls-Royce Wraith chỉ mất 4,3 giây để có thể tăng tốc từ 0-100km/h. Được biết, số tiền mà vị đại gia phố núi đã bỏ ra để sở hữu mẫu xe này là hơn 10 tỷ đồng.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link