Motorsport»Tin tức»Ô tô»Dưới dạng phụ kiện độc quyền cho Minivan và SUV tại Nhật, quá trình tái sinh Ralliart của Mitsubishi lại tiếp diễn

Dưới dạng phụ kiện độc quyền cho Minivan và SUV tại Nhật, quá trình tái sinh Ralliart của Mitsubishi lại tiếp diễn

15:00 - 21/03/2022

Kế hoạch tái sinh chi nhánh hiệu năng cao Ralliart của Mitsubishi một lần nữa lại tiếp tục với một bộ phụ kiện cho bốn mẫu xe được bán tại Nhật Bản.

Kế hoạch tái sinh Ralliart của Mitsubishi một lần nữa lại tiếp tục với một bộ phụ kiện cho bốn mẫu xe được bán tại Nhật Bản. Các bộ body kit đang được bán tại các đại lý ở Đất nước Mặt trời Mọc, và cũng là lần đầu tiên được độc quyền cho các mẫu xe dành cho thị trường trong nước.

Cả ba mẫu crossover đều sẽ nhận được ưu đãi phụ kiện Ralliart màu đỏ, và nhỏ nhất trong số đó là Mitsubishi RVR, còn được gọi là Outlander Sport ở Mỹ. Xe có một gói ốp bảo vệ gầm, bao gồm một ốp trước và ốp sau hai mảnh. Các trang bị khác bao gồm một tấm chắn bùn, đề can hai bên, cánh gió cửa hậu cỡ lớn và thảm sàn.

Tương tự như trên, nhưng gói ngoại thất của Mitsubishi Outlander lại có trang trí cho ốp gầm trước, hai bên, và phía sau ba mảnh. Thảm sàn có sẵn cho cả hai cấu hình 5 và 7 ghế. Ngoài ra, một bộ phụ kiện giống hệt cũng có cho Eclipse Cross.

Chiếc xe không phải SUV duy nhất có phụ kiện Ralliart là minivan Mitsubishi Delica. Bên ngoài, xe có ốp trang trí cho đèn sương mù, với màu đen phía trước cùng phía sau ba mảnh. Đây cũng là mẫu duy nhất có nắp gương chiếu hậu của Ralliart.

Ngoài các kit Ralliart dành riêng cho từng mẫu, còn có cả các bộ phụ kiện chung. Những bộ này bao gồm khung bọc chrome và bu lông cho biển số, đai ốc bánh xe màu đen, và một nút khởi động mang thương hiệu Ralliart.

Năm ngoái, Mitsubishi đã hồi sinh Ralliart tại Thái Lan dưới dạng đề can và phụ kiện cho các mẫu SUV cỡ trung Pajero Sport/Montero Sport midsize SUV và bán tải Triton/Strada.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Ralliart có trở lại nhiều hơn là bộ kit và phụ kiện hay không.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link