Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Siêu phẩm hành động Fast and Furious 9 : ra rạp vào tháng 6, riêng Việt Nam chiếu từ 28/5

Siêu phẩm hành động Fast and Furious 9 : ra rạp vào tháng 6, riêng Việt Nam chiếu từ 28/5

07:07 - 19/04/2021

Mới đây nhà sản xuất phim Universal đã tung đoạn trailer về tập phim mới nhất của Fast and Furious với nhiều pha hành động mãn nhãn, hứa hẹn phá vỡ nhiều kỉ lục phòng chiếu.

Fast and Furious là một trong những sản phẩm đem lại doanh thu tỉ đô cho hãng phim khổng lồ Universal. Bên cạnh các tập phim đã từng được công chiếu trước đây, Fast 9 dự kiến sẽ sớm được ra mắt khán giả với nhiều pha hành động nguy hiểm, những pha điều khiển xe hấp dẫn hứa hẹn đem lại nhiều cung bậc cảm xúc đến nghẹt thở cho khán giả.

Mở đầu đoạn trailer là sự giới thiệu về các nhân vật cũng như mở đầu cho cốt truyện kịch tính của phim với những chi tiết đáng chú ý về mối quan hệ của Dom Toretto do Vin Diesel thủ vai và người anh trai Jacob dưới sự thủ vai của tay đấm nổi tiếng WWE John Cena.

Không thể thiếu cho cốt truyện hấp dẫn là những cảnh quay kịch tính vốn đã quá quen với dòng phim Fast & Furious, bởi vậy đoạn trailer đã tập trung diễn tả nhiều nhất đến những pha hành động mạo hiểm như: lao xe qua vách núi, chiến đấu với máy bay và cả những chiếc xe hạng nặng được gắn nam châm cỡ lớn,…

Fast 9 hứa hẹn sẽ là phiên bản đầy đủ hội tụ dàn sao nổi tiếng của Hollywood như Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel và Sung Kang. Ngoài ra còn có hai diễn viên gạo cội từng nhận giải Oscar là Helen Mirren và Charlize Theron.

Bộ phim cũng đánh giá sự trở lại hoành tráng của đạo diễn kỳ cựu Justin Lin, cha đẻ cho những phần phim 3,4,5 và 6 của dòng phim hành động này. Dự kiến phim sẽ ra rạp tại Việt Nam vào 28/5/2021. Tuy nhiên trước những khó khăn mà đại dịch Covid 19 mang lại, giới nghiền phim của Mỹ chỉ có thể chiêm ngưỡng phần phim kinh điển này vào ngày 25/6 tới.

Theo NDT

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link