Motorsport»Tin tức»Ô tô»Toyota Avanza có thể được bổ sung thêm phiên bản hybrid

Toyota Avanza có thể được bổ sung thêm phiên bản hybrid

22:53 - 04/02/2024

Sau sự ra mắt của Xpander hybrid vào đầu tháng 2, Toyota dường như đang gặp phải thách thức lớn, khi hãng đang sở hữu dòng xe cùng phân khúc là Avanza nhưng vẫn chưa có sự tùy chọn cho phiên bản tương tự.

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã có phiên bản Innova Cross hybrid, hãng xe tới từ Nhật Bản vẫn chưa tung ra Avanza hybrid. Tuy nhiên, gần đây giám đốc tiếp thị của Toyota Indonesia – Anton Jimmi Suwanday đã bật mí hãng đang xem xét các khả năng có thể ra mắt Avanza phiên bản nửa xăng nửa điện. 

Tuy nhiên, Anton chưa xác nhận thời điểm sẽ tung ra phiên bản hybrid của mẫu xe này, ông chỉ cho biết Toyota đang nghiên cứu các điều kiện ohuf hợp, bao gồm nhu cầu của người tiêu dùng và sự hỗ trợ từ phía chính phủ. 

Là thị trường tiềm năng, Asean nói chung và Indonesia nói riêng đang là nơi Toyota chú trọng để phát triển các mẫu xe hybrid. Do đó, nhiều khả năng đội ngũ này sẽ đề nghị tung ra Toyota Avanza hybrid. 

Cho đến nay, đã có 3 mẫu xe có phiên bản hybrid được bán ra ở xứ vạn đảo, đó là Innova Cross, Yaris Cross và Corolla Cross.

Anton cũng cho biết: “Bây giờ chúng tôi đã có Yaris Cross, trong tương lai chúng tôi sẽ xem những phân khúc nào cần bổ sung hybrid”.

Việc các hãng khác cũng coi trọng việc phát triển xe hybrid có thể sẽ thúc đẩy Toyota hành động sớm hơn. Suzuki đã có Ertiga, Honda có CR-V và Mitsubishi mới bổ sung biến thể hybrid cho Xpander. Anton cho biết rất vui khi thấy thị trường hybrid trở nên sôi động hơn so với trước kia gần như chỉ có Toyota.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link