Hyundai không đề cập đến bất kỳ nâng cấp nào cho phiên bản SE tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bản Elantra SEL đã bị loại bỏ và thay thế bằng hai phiên bản SEL Convenience và SEL Sport mới.
Đúng như tên gọi, bản SEL Convenience về cơ bản là chiếc Elantra SEL cũ được trang bị gói Convenience. Bản SEL Sport sở hữu cánh gió sau màu đen bóng, ốp gương cùng màu và bộ vành hợp kim 17 inch. Bộ bàn đạp bằng nhôm, vô-lăng bọc da và trần xe màu đen trên phiên bản này. Đi kèm là sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống thông tin giải trí 8 inch. Bản SEL Sport Hybrid có cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch.
Điểm quan trọng ở Elantra 2025 là phiên bản hybrid có giá rẻ hơn. Cụ thể, Elantra Hybrid Blue có giá khởi điểm 25.100 USD, rẻ hơn 1.150 USD so với đời cũ. Nhưng song song với giảm giá bán, Hyundai cắt giảm đáng kể trang bị của mẫu sedan này.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch được thay bằng đồng hồ analog và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch. Ghế trước có sưởi cũng đã bị loại bỏ, trong khi hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch được thay bằng màn hình 8 inch, không có chức năng định vị.
Cuối cùng, Elantra N có giá khởi điểm từ 33.950 USD, tăng 250 USD. Phiên bản này được giữ nguyên động cơ 2 lít, 4 xi-lanh, tăng áp quen thuộc, sản sinh công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 391 Nm.
Phiên bản động cơ khác là loại 2 lít, 4 xi-lanh, công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Phiên bản N Line tiến thêm một bước với động cơ 1,6 lít, 4 xi-lanh, tăng áp, tạo công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.
Elantra Hybrid cũng có động cơ 1,6 lít tăng áp, nhưng tổng công suất kém ấn tượng hơn nhiều, chỉ đạt 139 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Tuy nhiên, mẫu xe hybrid tập trung vào hiệu quả và có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 4,36 lít/100 km.
Elantra hiện bán tại Việt Nam là đời 2022, giá 579-769 triệu đồng. Trong tháng 7, trong khi các mẫu xe đứng đầu đều giảm doanh số, thì Elantra lại tăng, giống Altis. Trong bảng xếp hạng, mẫu xe Hàn đứng thứ ba.