Tọa lạc trên diện tích hơn 700 mét vuông tại số 5 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội, trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại Hà Nội được trang bị hiện đại bao gồm năm khoang dịch vụ, trong đó có hai khoang cơ khí, một khoang thử phanh, một khoang dịch vụ thân xe kết hợp sơn và một khoang rửa xe.
Với việc đưa trung tâm dịch vụ trở lại Hà Nội, Rolls-Royce cũng hướng đến việc chăm sóc tốt nhất cho khách hàng với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cả về kĩ thuật và kiến thức bởi những chuyên gia từ Rolls-Royce,.
Đội ngũ bao gồm 7 kĩ thuật viên và nhân viên có tổng cộng bề dày kinh nghiệm gần sáu mươi năm, sẽ được dẫn dắt bởi Giám đốc khối Dịch vụ hậu mãi, ông Malarvanan R. Murugaiah đã có nhiều năm làm việc cho các thương hiệu xe sang tại nhiều quốc gia ở châu Á.
Đồng thời, việc đưa xưởng dịch vụ quay trở lại thị trường Hà Nội cũng giúp Rolls-Royce có thể dễ dàng thực hiện và xây dựng các chương trình ưu đãi, tri ân dành cho những khách hàng đặc biệt của hãng trong thời gian qua thông qua những chương trình bảo hành xe và dịch vụ hỗ trợ 24/7.
Chương trình bảo hành xe Rolls Royce tại Việt Nam
Đối với xe hơi Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam sẽ được bảo hành bốn năm, không giới hạn số km với dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc từ ngày đăng kí tuỳ theo thời điểm nào đến trước. Chương trình “bảo hành trọn gói” bốn năm cho phép khách hàng bổ sung gói bảo dưỡng với thời hạn hai, ba, hoặc năm năm tại mọi thời điểm trước khi chương trình bảo hành này hết hiệu lực.
Đối với những xe đã qua sử dụng được bán bởi đại lý uỷ quyền tại Việt Nam, khi đến bảo hành tại xưởng sẽ được hỗ trợ chương trình Rolls-Royce Provenance cung cấp gói bảo hành khu vực hai năm, không giới hạn số km, gói bảo dưỡng miễn phí hai năm và tối đa hai năm với gói Hỗ trợ trên đường. Khi tham gia chương trình này, xe Rolls-Royce được kiểm tra toàn diện 360 độ và kiểm tra lịch sử dịch vụ cũng như quãng đường đi được.
Gói “Hỗ trợ trên đường” là một chương trình hỗ trợ toàn diện đảm bảo rằng ngay cả khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên đường, mọi công việc sửa chữa cần thiết sẽ được triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Dịch vụ 24/7
Dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls-Royce” và dịch vụ “bác sĩ Rolls-Royce” sẽ đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7 trong các trường hợp khẩn cấp. Thông qua chương trình chăm sóc nâng cao, dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls-Royce” luôn túc trực để có thể phản ứng nhanh và có mặt tại hiện trường sớm nhất có thể. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, các thiết bị chuẩn đoán di động cũng có mặt tại hiện trường để tiến hành các kiểm tra cần thiết.
Cơ sở dịch vụ ủy quyền được cấp quyền liên hệ trực tiếp với Goodwood, Trụ sở Home of Rolls-Royce, cho phép truy cập phần mềm trực tuyến và từ xa, cũng như yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia kỹ thuật khi cần thiết. Bên cạnh đó, chủ nhân xe cũng có thể yêu cầu thêm các dịch vụ như khôi phục hệ thống điều hoà và vệ sinh toàn diện.
Theo NDT