Motorsport»Tin tức»Ô tô»SUV coupe chạy điện Volkswagen ID.5 lộ diện với dáng vẻ sành điệu hơn người anh em ID.4

SUV coupe chạy điện Volkswagen ID.5 lộ diện với dáng vẻ sành điệu hơn người anh em ID.4

09:48 - 03/05/2021

Ở chiếc ID.5 phiên bản tiếp theo này, Volkswagen sẽ đem tới mọi thứ bạn thích về mẫu SUV điện ID.4 nhưng thay phần mái được tinh chỉnh mang lại sự trang nhã hơn kiểu coupe.

Trong buổi giới thiệu ID.4 GTX, đã có màn trình diễn chính đầu tiên của phiên bản tiếp theo mang tên ID.5 và phiên bản GTX của nó. Chiếc xe sẽ là phương tiện mới nhất chạy trên nền tảng MEB của VW dành cho xe điện.  Cách đây không lâu, chúng ta đã nhìn thấy ID.5 mang một lớp ngụy trang mỏng chạy trên đường. Nhưng trong đoạn video lần này sẽ là những hình ảnh hé lộ chính thức đầu tiên. Xe dự kiến ra mắt vào Quý 4 năm 2021.

Được ngụy trang trong sự pha trộn ảo giác giữa màu vàng và đỏ, chiếc Volkswagen ID.5 trong video đang chạy trong một môi trường siêu thực, cả khung hình huyền ảo nổi bật chiếc SUV khỏe khoắn cho thấy ý tưởng tuyệt vời của Volkswagen với sự kích thích não bộ sống động.

Sau khi chiếc xe được lái qua một khu rừng đỏ, cảnh chuyển những ngọn núi phủ đầy tuyết. Tiếp đó, xe nằm trên một giọt nước và thoáng qua một thành phố màu tím. Cuối cùng, chiếc EV lái một đường thẳng đến phích cắm. Với thời lượng xuất hiện chưa đầy 1 phút, nhưng những hình ảnh kỳ ảo về ID.5 thực sự gây ấn tượng mạnh với người xem và chúng ta thực sự rất mong đợi phiên bản tiếp theo của “đại gia đình” Volkswagen.

Thiết kế phần đầu và hai bên sườn của ID.5 gần giống với ID.4. Sự thay đổi lớn nhất đến từ phần mái vòm khác biệt tạo cảm giác trang nhã hơn, trong khi ID.4 mạnh mẽ hơn với cấu tạo góc cạnh hơn một chút.  Hai mẫu xe anh em này có thể chia sẻ cùng một hệ thống truyền động. Điều này có nghĩa là phiên bản tiêu chuẩn sẽ có một động cơ đặt sau cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 309 Nm . Phiên bản thể thao GTX sẽ nhận được hệ dẫn động tất cả các bánh từ việc gắn một động cơ ở trục trước và công suất tăng lên 295 mã lực.

 

Theo NDT

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link