Trước khi Timur Sardarov lên nắm quyền điều hành MV Agusta thay thế Castiglioni vào năm 2019 ông đã từng là một cổ đông của thương hiệu này. Mặc dù sau đó đã có một số hoài nghi về năng lực của doanh nhân người Nga khi chèo lái một trong những thương hiệu mô tô lâu đời nhất thế giới. Để đập tan những tin đồn này ông đã thực hiện cải tổ lại bộ máy và đầu tư mở rộng các dòng sản phẩm của MV.
Theo Sardarov chia sẻ: “Một trong những mục tiêu đầu tiên của tôi là giải quyết tình trạng căng thẳng về tài chính mà công ty đang gặp phải và xây dựng nền tảng công nghiệp và thương mại cho sự phát triển của thương hiệu. Hiện tại mục tiêu này chúng tôi đã đạt được và đang hướng về tương lai mới với sự tự tin bởi thành công của những mẫu xe mới mà chúng tôi có được. Vào năm 2021, chúng tôi dự kiến lần đầu tiên trong lịch sử vượt qua doanh thu 100 triệu euro và tăng gấp 3 lần con số này trong vòng 3 năm tới”.
Hiện tại MV Agusta đang khá bận rộn trong việc nâng cấp về mẫu mã cũng như động cơ đạt tiêu chuẩn Euro5 cho các mẫu xe hiện tại, tuy nhiên một khi công việc được hoàn thành công ty sẽ tập trung cho kế hoạch của tương lai cụ thể là mở rộng phân khúc, đặc biệt là là phân khúc tầm trung với các mẫu xe 550cc.
Một tin tức cũng hấp dẫn không kém đó là sự trở lại của thương hiệu con Cagiva đã dừng hoạt động khoảng hơn 1 thập kỷ nay. Bên cạnh đó là hồi sinh mẫu adventure Elefant từng là biểu tượng một thời tại giải đua Dakar Rally. Mặc dù trước đó, vào đầu năm ngoái Cagiva được cho sẽ là thương hiệu của một loạt các mẫu xe điện trong khi chiếc Elefant sẽ mang thương hiệu MV Agusta.
Đến thời điểm hiện tại Sardarov đường như hé lộ rằng ông sẽ kết hợp cả hai yếu tố để tạo ra một chiếc Cagiva Elefant hiện đại hoặc Elefant trở thành một thương hiệu tập trung vào xe địa hình.