Motorsport»Tin tức»Ô tô»Chào đón mẫu xe điện đầu tiên của Lincoln, dự kiến ra mắt vào năm 2022

Chào đón mẫu xe điện đầu tiên của Lincoln, dự kiến ra mắt vào năm 2022

06:00 - 20/06/2021

Mẫu xe điện mới của hãng xe Mỹ dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của thương hiệu.

Sau khi khá chập chững trong những bước đi đầu tiên, giờ đây chiếc EV đầu tiên của thương hiệu xe sang nước Mỹ Lincoln đã sẵn sàng ra mắt toàn thế giới, sau khi trải qua những giai đoạn hoàn thiện và thử nghiệm cuối cùng.

Theo chủ tịch của Lincoln Joy Falotico nhận xét: “Mẫu xe điện và các phiên bản điện khí hoá trước đó của các sản phẩm thuộc thương hiệu Lincoln sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho khách hàng khi khả năng yên tĩnh trong khoang cabin của thương hiệu xe sang của Mỹ sẽ được vươn lên một tầm cao mới.”

Thiết kế của chiếc xe mới khá đặc biệt khi nó sẽ được phát triển dựa trên một kiến ​​trúc nền tảng mới khá linh hoạt, được cung cấp khả năng vận hành bên cạnh với hệ dẫn động cầu sau hoặc tuỳ chọn dẫn động tất cả các bánh. Ngoài ra, nhà sản xuất xe hơi Hoa Kỳ cũng cho biết ngoại hình của chiếc SUV điện sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế theo phong cách thẩm mỹ hiện đại và nổi bật, trong khi bên trong cabin sẽ có nhiều không gian hơn nhờ vào khả năng sắp xếp thông minh, linh hoạt.

Phong cách thiết kế nội thất với xu hướng giản dị hoá cùng với cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn sẽ cung cấp cho chiếc xe không gian thoáng đãng nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

Các công nghệ khác bao gồm hệ thống màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, hệ phần mềm được phát triển dựa trên Android cũng như các tính năng lái xe an toàn và khả năng lái tự động cũng sẽ được cung cấp cho chiếc SUV trong tương lai.

Những thông tin cụ thể và chi tiết sẽ dần được Lincoln tiết lộ trong thời gian tới, trước khi nó chính thức ra mắt vào năm sau nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập của thương hiệu này.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link