Tổng cộng sẽ có 5 phiên bản của Ford Ranger với 3 cấu hình động cơ được sản xuất trong nước, bao gồm XL 4×4 MT, XLS 4×2 MT và XLS 4×2 AT sử dụng động cơ 2.2L, phiên bản Limited 4×4 AT sử dụng máy 2.0 turbo và cao cấp nhất là bản Wildtrak 4×4 AT được cung cấp động cơ bi-turbo 2.0L.
So với bản nhập Thái trước đây, các mẫu CKD của dòng sản phẩm Ranger vẫn không có bất kỳ sự thay đổi hay nâng cấp nào, bao gồm cả sự cắt giảm các tính năng công nghệ vẫn được giữ nguyên như: ghế lái chỉnh điện 8 hướng (xuống còn 6 hướng), hệ thống chống ồn chủ động, hệ thống tự lùi vào điểm đỗ, giữ làn đường và ga tự động thích ứng khoảng cách.
Hiện tại, tất cả các phiên bản của Ford Ranger lắp ráp trong nước đã sẵn sàng được đưa đến đại lý để giao đến tay khách hàng với giá niêm yết của 5 bản này vẫn giữ nguyên như xe nhập, dao động từ 616 triệu đến 925 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán thực tế của những mẫu CKD nhiều khả năng sẽ thấp hơn hẳn so với xe nhập, khi một đại lý phân phối của Ford đang chào bán bản Wildtrak cao cấp nhất bao gồm cả chi phí lăn bánh chỉ có hơn 930 triệu đồng.
Trong khi đó, phiên bản đặc biệt của Ranger là Ranger Raptor vẫn sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với mức giá từ 1,2 tỷ đồng.
Với việc đưa “ông vua doanh số” của phân khúc bán tải về lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, Ranger sẽ tiếp tục có được những ưu thế hơn hẳn so với các đối thủ khi vừa có được mức giá ưu đãi đi kèm với chất lượng bền bỉ đã được khẳng định qua thời gian dài. Trong tháng 5 vừa qua, dù doanh số giảm mạnh nhưng Ranger vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu khi bán ra 794 xe. Các vị trí tiếp theo là Hilux với 356 xe, Triton với 329 xe. Cuối cùng là BT-50 và D-Max.