Toyota Wigo đã không còn xuất hiện trên trang chủ của hãng tại Việt Nam. Lần cuối mẫu xe hạng A này nhận được nâng cấp là vào tháng 7/2020 với một số thay đổi về thiết kế và trang bị.
Việc Toyota Việt Nam ngừng phân phối Wigo cũng là điều dễ hiểu bởi sức tiêu thụ của mẫu xe này đang nằm ở đấy phân khúc hatchback hạng A, khó có thể cạnh tranh với VinFast Fadil hay Hyundai Grand i10 kể cả khi được bán kèm khuyến mãi. Tính trong 7 tháng đầu năm 2022, chỉ có chưa đầy 500 xe Wigo được bán ra thị trường, còn không bằng doanh số 1 tháng của 2 đối thủ đã kể tên ở trên.
Vấn đề về nguồn cung cũng có tác động không nhỏ trong giai đoạn vừa qua, việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia khiến Wigo dễ bị tác động bởi khả năng cung cấp của nhà máy nước ngoài; một nguyên nhân quan trọng khác chính là tiêu chuẩn khí thải Mức 5 (tương đương Euro5) đã được áp dụng cho các xe sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ năm 2022. Trong khi đó, thị trường chính của Toyota Wigo tại Indonesia hiện vẫn đang được áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Như vậy, di sản cuối cùng trong bộ 3 mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia được Toyota giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2018 gần như đã biến mất khỏi thị trường; trước Wigo, mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ Rush cũng bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm của hãng, hiện chỉ còn Avanza nhưng được nâng cấp lên thế hệ mới và đổi tên thành Avanza Premio, một phiên bản MPV giá rẻ đi kèm với “người anh em” Veloz Cross bán chạy.
Hiện chưa rõ thời gian Wigo trở lại danh mục sản phẩm của hãng cũng như nhận được nâng cấp nào hay không. Toyota Việt Nam cũng chưa có thông báo chính thức nào về việc này.