Theo Drive, Ford sẽ trang bị cho Ranger hybrid động cơ xăng 2.3L 4 xy-lanh tăng áp kết hợp với mô tơ điện. Hiện chưa rõ sức mạnh tổng thể của khối động cơ trên, nhưng riêng cụm máy xăng đã cho công suất đầu ra 289 mã lực cùng 452 Nm mô-men xoắn.
Ford Ranger PHEV có thể được lắp ráp tại nhà máy Silverton, Nam Phi, nơi Blue Oval đang sản xuất Ranger và Everest phục vụ thị trường châu Phi và châu Âu. Nếu được sản xuất tại đây, Ford Ranger PHEV sẽ bị đẩy giá lên cao một chút so với việc sản xuất tại Thái Lan hoặc Úc do chi phí và thuế xuất nhập khẩu cao hơn. Kết hợp với việc giá một phiên bản hybrid sạc điện thường cao hơn bản động cơ đốt trong đơn thuần, mức giá của Ford Ranger PHEV được dự đoán sẽ không hề rẻ.
Ranger hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản, giá từ 659-965 triệu đồng và bản Raptor giá 1,3 tỷ đồng. Lũy kế bốn tháng đầu năm 2023, Ranger giao 5.083 chiếc cho khách Việt, tăng 52% so với cùng kỳ năm trước. Xe có hai phiên bản động cơ bao gồm:
Động cơ diesel 2.0 với một bộ tăng áp đơn, có khả năng tạo ra công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, đi kèm với tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. (trang bị trên các biến thể XL, XLS và XLT).
Động cơ diesel 2.0 với tăng áp kép, cho công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi cùng hộp số tự động 10 cấp. (trang bị trên biến thể Wildtrak và Raptor)