Trước đó thì thương hiệu xe Jeep đã sử dụng đoạn đường đầy thử thách ở dãy núi Moab, Utah trong nhiều năm – nơi được xem như là “thiên đường cho những ai yêu xe địa hình”. Những cung đường men theo các hẻm núi đá chính là địa điểm để làm nổi bật khả năng của xe. Hãng xe lớn của Mỹ Ford cũng đã tìm đến Moab vào năm 2020 để chứng minh độ bền của Bronco và Bronco Sport của mình. Và bây giờ, đến lượt GMC chính thức thử nghiệm Hummer EV trong điều kiện địa hình khắc nghiệt đó.
https://www.youtube.com/watch?v=LrdZFV_0O9Q
Cùng điểm lại những công nghệ mà GMC trang bị cho Hummer EV để giúp chiếc bán tải chạy điện “chinh chiến” trên các tuyến đường địa hình. Đầu tiên đó là chế độ địa hình cung cấp hai cấp độ phanh: một cài đặt thông thường và một cho phép lái xe bằng một bàn đạp với chân ga để xe “bò” lên đoạn đường dốc dễ dàng hơn. Aaron Pfau, kỹ sư phát triển chính của GMC Hummer EV cho biết: “Lái một bàn đạp mang lại cảm giác điều khiển tuyệt vời bằng cách tối ưu hóa phanh tái tạo, phanh ma sát và truyền mô-men xoắn động cơ thông qua bàn đạp ga”.
Đối với những chướng ngại vật đặc biệt lớn, Hummer EV cung cấp Chế độ trích xuất giúp nâng hệ thống treo lên 147 mm so với cài đặt tiêu chuẩn. Bảng dưới đây cho thấy sự khác biệt giữa các chế độ khác nhau.
Hummer EV Edition 1 sẽ được bán với 112.595 USD (tương đương 2,6 tỷ VNĐ) vào mùa thu này. Tất cả các mẫu xe này sẽ có ngoại thất màu trắng và nội thất màu xám Lunar Horizon, được trang bị đầy đủ các tính năng bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Super Cruise và gói Extreme Off-Road bao gồm áo giáp dưới gầm, thanh trượt đá và lốp xe 35 inch.